Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 7:55 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Pháp vs Cameroon (02h00, ngày 31/05): TRÌNH DIỄN CUỐI CÙNG.
Pháp vs Cameroon (02h00, ngày 31/05): TRÌNH DIỄN CUỐI CÙNG.
alexherry2000Ngày đăng: Thứ hai, 2016-05-30, 5:01 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Từ giờ tới trước khi VCK EURO 2016 khởi tranh, Pháp chỉ có 2 trận giao hữu để lắp ráp đội hình là cuộc đối đầu với Cameroon và sau đó là Scotland. Bởi vậy, mỗi trận đấu với Pháp đều rất quan trọng, đặc biệt là ở cuộc đụng độ Cameroon hôm nay. Vì sau trận đấu này, Deschamps sẽ công bố danh sách chính thức Les Bleus dự EURO. Điều này có nghĩa, 90 phút trước Cameroon sẽ chẳng khác gì trận đấu chính thức, nơi các cầu thủ phải chiến đấu hết sức để chứng tỏ mình trước Deschamps, nếu không muốn nằm trong danh sách những người bị loại.

Ngoài ra hàng phòng ngự của “gà trống Gaulois” cũng không có được những con người tốt nhất khi Mathieu, Varane và Zouma gặp chấn thương, Sakho bị cấm thi đấu vì liên quan tới sử dụng Doping. Dẫu vậy, trong tay Deschamps vẫn còn khá nhiều tên tuổi tài năng chất lượng như Eliaquim Mangala, Laurent Koscielny. Adil Rami, Samuel Umtiti, các tiền vệ phòng ngự như Griezmann Martial, Kante cũng có thể thay thế và đá vị trí trung vệ và có thể Deschamps sẽ để Eliaquim Mangala đá cặp với Laurent Koscielny. Trung vệ của Man City đã gây thất vọng trong mùa giải vừa qua. Mangala phải thể hiện mình rất nhiều để chiếm được niềm tin của Deschamps. Những thử nghiệm đáng chú ý nhất sẽ nằm trên hàng tiền vệ và mặt trận tấn công.

N’Golo Kante vừa có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Leicester. Tuy nhiên, kinh nghiệm quốc tế của tiền vệ 25 tuổi này gần như là con số 0. Bởi tới thời điểm này, Kante mới có vỏn vẹn 2 lần khoác áo ĐTQG. Trong khi cùng vị trí với Kante thì Deschamps đã có Lassana Diarra. Bởi vậy, Kante phải thể hiện rất nhiều nếu không muốn bị gạch tên. Một cầu thủ nữa ở hàng tiền vệ cũng nằm trong tầm nhắm có thể bị loại là Kingsley Coman. Tài năng trẻ của Bayern Munich nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính đêm nay để chứng tỏ mình.

Trên hàng công cũng sẽ là sự cạnh tranh rất gắt gao. Việc Kazim Benzema không được triệu tập vì những rắc rối cá nhân khiến vị trí tiền đạo cắm của Pháp đang bị bỏ trống. Olivier Giroud là ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, Giroud cũng còn đối thủ cạnh tranh là Anthony Martial. Đêm nay, cả 2 cái tên kể trên nhiều khả năng cũng sẽ được đá chính. Họ phải tranh thủ thời gian Antoine Griezmann chưa tập trung để gây ấn tượng.

Bên kia chiến tuyến về mặt nhân sự, HLV Hugo Broos đã quyết định gọi Mohammed Djetei, Aaron Mbimbe Coton Sport và Jonathan Ngwem trong đợt triệu tập lần này. Trong khi, Benjamin Moukandjo sẽ phải ngồi ngoài do chấn thương, cùng với Stephane Mbia đang bị treo giò.

Phong độ hai đội.
Mới đây nhất, Pháp đã có được chiến thắng 4-2 ở trận giao hữu với Nga hồi cuối tháng 3 vừa qua. Xa hơn, Pháp đã có được 7 chiến thắng và chỉ thua 1 trong 8 trận giao hữu gần đây. Trận thua duy nhất mà những chú Gà trống phải nhận trong số đó la lúc họ phải làm khách trên đất Anh. Nếu chỉ tính trên sân nhà, Pháp đang có chuỗi 4 trận toàn thắng liên tiếp.

Về phía Cameroon, không giống như đội chủ nhà Cameroon lại đang có phong độ không thực sự tốt. Họ đang toàn hòa trong 3 trận liên tiếp vừa qua (chỉ tính trong 90 phút), chỉ thắng 2/9 trận gần nhất với hiệu số bàn thắng là 8 bàn thắng và 4 bàn thua. Đại diện châu Phi cũng không có quyết tâm và động lực cao như Pháp. Nhưng với việc gặp phải 1 đội bóng mạnh như tuyển pháp thì đây là một cơ hội tốt để các cầu thủ tuyển Cameroon nâng cao kỹ năng của mình cho những trận đấu sắp tới khi mà họ gặp các đối thủ Mauritania, Gambia

Lịch sử đối đầu:
Lần gần đây nhất những chú Gà trống Gô Loa đối đầu với Sư tử bất khuất Cameroon đã cách đây 13 năm, đó là trong trận chung kết Confederations Cup. Khi đó hai đội hòa nhau 0-0 ở hiệp chính và phải nhờ đến bàn thắng của Thierry Henry ở hiệp phụ Pháp mới đánh bại được đối thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Pháp: Lloris; Sagna, Mangala, Koscielny, Evra; Matuidi, Kante, Coman; Martial, Giroud, Payet.
Cameroon: Ondoa; Nyom, N’Koulou, Chedjou, Bedimo; Mandjeck, Enoh, Salli; Zoua, Aboubakar, Choupo-Moting.

Dự đoán tỷ số: 2 - 0
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Pháp vs Cameroon (02h00, ngày 31/05): TRÌNH DIỄN CUỐI CÙNG.
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao