Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 11:22 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » CH Ireland vs Belarus: 01h45, ngày 01/06: Tổng duyệt lần cuố
CH Ireland vs Belarus: 01h45, ngày 01/06: Tổng duyệt lần cuố
alexherry2000Ngày đăng: Thứ ba, 2016-05-31, 4:24 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
CH Ireland đã chính thức được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu tại Pháp. Mặc dù không giành được thành tích tốt tại vòng loại nhưng thầy trò HLV O'Neill lại may mắn được đá Play-off, và kết quả là họ đánh bại đối thủ Bosnia-Herzegovina với tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận. Đó cũng là một thành tích đáng nể, giờ đây CH Ireland đang bước vào những trận giao hữu để tập dượt cho những trận đấu quan trọng sắp tới trong VCK Euro 2016. Và theo như lịch do liên đoàn bóng đá Cộng hòa Ireland, đội tuyển quốc gia của họ sẽ có trận đá giao hữu cuối cùng với Belarus trước khi hành quân tới Pháp. Nhìn chung đây không phải là trận đấu quá khó khăn và việc thầy trò Martin O'Neill. Một chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà sẽ củng cố niềm tin cho thầy trò HLV O’Neill trước khi toàn đội lên đường sang Pháp tham dự ngày hội bóng đá của châu Âu. Ngoài ra trên sân nhà, hồi tháng 10 năm ngoái Ireland từng thắng cả nhà ĐKVĐ thế giới Đức 1-0 ở vòng loại EURO 2016. Bởi vậy có thể nói đội quân của HLV Martin O’Neill không hề ngán bất cứ đối thủ nào trên sân nhà, chứ chưa nói đến một đội bóng chỉ có thực lực xoàng như Belarus.

Bên phần sân đối diện, ĐT Belarus không có gì nổi bật, khi thậm chí họ vẫn còn dựa vào một cầu thủ đã hết thời từ lâu là Alexander Hleb. Tại bảng C vòng loại EURO 2016 sau 10 trận đấu với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 5 thua, giành được 11 điểm và đứng thứ 4 trên BXH, và chỉ xếp trên mỗi 2 đối thủ yếu Macedonia và LuxembourgBelarus, nên không thể góp mặt tại Pháp trong tháng 6 tới. Hiện tại mục tiêu của họ chỉ là thi đấu tốt trong những trận giao hữu để chuẩn bị tốt cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

PHONG ĐỘ 2 ĐỘI
CH Ireland: Thầy trò Martin O'Neill đang có thành tích giao hữu khá tốt, trong 6 trận gần đây nhất họ có phong độ ổn định với mạch 5 trận thắng liên tiếp và chưa để thua trận nào. Nếu tính những trận đấu được chơi trên sân nhà, số trận bất bại của họ đang được kéo dài lên tới tới 12 trận với 5 trận hòa và 7 trận thắng.
Belarus: trong 5 trận thi đấu ở cấp độ quốc gia thầy trò HLV Khatskevich chưa biết đến mùi chiến thắng. Xét về lực lượng cũng như phong độ rõ ràng chủ nhà được đánh giá cao hơn. Ngoài ra Belarus bước vào trận đấu này với tâm lý bất ổn khi cách đây ít ngày họ có trận thua đậm 0-3 trước người hàng xóm của CH Ireland là Bắc Ireland.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hai đội đều có lực lượng mạnh nhất ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CH Ireland: Given – O’shea, Coleman, Ward, Duffy, Clark – Gibson, McCarthy, Whelan, Brady – Long, Keane.
Belarus: Chrnik - Filipenko, Shitov, Martynovich, Palyakow - Hleb, Kislyak, Sergey, Stasevich - Yanush, Gordeychuk.

Dự đoán tỷ số: 2 - 1 smile smile
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » CH Ireland vs Belarus: 01h45, ngày 01/06: Tổng duyệt lần cuố
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao