Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 9:04 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » CH Czech vs Nga, 23h00 ngày 1/6: Cơ hội săn gấu Nga.
CH Czech vs Nga, 23h00 ngày 1/6: Cơ hội săn gấu Nga.
alexherry2000Ngày đăng: Thứ tư, 2016-06-01, 5:50 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trong trận đầu tiên gặp nhau ở một trận giao hữu, cả hai đội đều đang ráo riết chuẩn bị cho Euro 2016. Nhưng theo những cách và tình hình thực tế không mấy tương đồng như các trận ganh đua tại vòng bảng sân chơi lớn nhất châu Âu trong quá khứ.

Cộng hòa Séc đứng thứ nhất bảng A ở vòng loại Euro 2016 với 2 điểm nhiều hơn ‘nhà vô địch của nhân dân’ Iceland. Bàn thắng ở những phút cuối của Vaclav Piler trong trận gặp ĐT Hà Lan ở Prague giúp họ có được chiến thắng thứ 6. Petr không giữ sạch lưới 1 trận nào trong tổng cộng 10 trận vòng loại nhưng đội bóng của anh đã thi đấu một lối tấn công khá hoa mỹ. Đáng chú ý là cả 3 tiền đạo được sử dụng là Milan Skoda, David Lafata và Tomas Necid đều “nổ súng” để góp công vào thắng lợi của đội nhà. Trong tay HLV Vrba hiện không có nhiều chân sút chất lượng nên việc cả 3 tiền đạo của ông đều lập công mang lại nhiều tia hy vọng cho hàng công CH Czech.

Về phía đội tuyển Nga, đang trong cơn bĩ cực khi thiếu đi những nhân tố có thể bấu víu về mặt chuyên môn lẫn tinh thần. Sau thế hệ của những Andrei Arshavin, Roman Pavlyuchenko, Alexander Kerzhakov hay Yuri Zhirkov, xứ bạch dương gần như không sản sinh được một tài năng thực sự nổi bật nào. Trong số những cái tên trên, Arshavin và Pavlyuchenko đã chia tay sân cỏ quốc tế, còn Kerzhakov và Zhirkov không được triệu tập lần này lần lượt vì lý do phong độ sút giảm và dính chấn thương. Hiện cầu thủ tên tuổi nhất trong đội hình đang chơi bóng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu là Denis Cheryshev, tiền đạo đang đầu quân cho Valencia dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi này cũng không thể sát cánh cùng ĐT Nga ở giải đấu trên đất Pháp vì chấn thương. Với sự vắng mặt của Cheryshev thì ngoài Roman Neustaedter, dàn cầu thủ dự EURO 2016 của HLV Slutsky đều đang chơi ở giải quốc nội. Tình hình khó khăn đến nỗi HLV Leonid Slutsky buộc phải làm điều chưa từng có trong tiền lệ, gọi cầu thủ nhập tịch. Marinato, một thủ thành gốc Brazil và Neustaedter sinh tại Ukraine, chơi tại Đức vừa có quốc tịch Nga cách đây vài ngày đã xuất hiện trong danh sách chuẩn bị cho Euro 2016. Ngoài ra phong độ của Nga cũng không tốt khi họ đã thua 2/3 trận giao hữu gần nhất. Đáng chú ý, thảm bại 2-4 trước Pháp hồi tháng 3 đã chỉ ra đội quân của HLV Leonid Slutsky đang có hàng thủ cực kỳ lỏng lẻo. Chưa hết, việc HLV Leonid Slutsky đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Nga dự EURO 2016 từ hôm 21/5 cũng phần nào khiến các tuyển thủ Nga thiếu quyết tâm thể hiện hơn trong các trận giao hữu.

Chính vì sự tương quan lực lượng hiện tại, Nga sẽ vào trận với suy nghĩ thử nghiệm đội hình hơn là cọ sát. Gấu Nga sẽ có trận mở màn gặp đội tuyển Anh, chính vì thế họ cần giữ sức và tránh va chạm.

Quá khứ ngủ yên

Kể từ khi CH Czech tách ra khỏi Tiệp Khắc và Nga trở thành quốc gia độc lập, hai đội mới gặp nhau 2 lần và đều trong khuôn khổ các kỳ Euro. Đầu tiên vào năm 1996 khi hai đội cùng bảng, họ đã hòa nhau với tỷ số 3-3. Đó cũng là 1 điểm duy nhất mà Nga kiếm được trước khi rời Euro 1996 ngay sau vòng bảng, trong khi 1 điểm cũng vừa đủ để CH Czech vào tứ kết nhờ hơn Italia về thành tích đối đầu. Sau đó, CH Czech đã vào tới chung kết nhưng thua Đức.

Trận đối đầu gần nhất cũng diễn ra tại vòng chung kết Euro vào năm 2012. Nga đã thắng dễ với tỷ số 4-1 ngay ở trận đầu tiên giữa hai đội. Nhưng sau đó CH Czech đứng nhất bảng, trong khi Nga bị loại đáng tiếc khi thua về đối đầu trước Hy Lạp ở trận cuối. Rõ ràng, giữa hai đội đã có những ký ức vui buồn lẫn lộn ở mỗi lần gặp nhau.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

– Đây là trận gặp nhau đầu tiên trong khuôn khổ giao hữu.
– Czech sẽ gặp Hàn Quốc vào ngày 05/6 tới, trước khi lên đường sang Pháp dự Euro 2016.
– Nga sẽ đối đầu Serbia cũng trong ngày 05/6 trong trận giao hữu cuối cùng cho Euro 2016.
– Trận đấu này được tổ chức tại Innsbruck (Áo)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

– Hại đội đã gặp nhau 2 trận, đều trong khuôn khổ vòng bảng Euro. Hòa nhau 3-3 vào năm 1996, Nga thắng 4-1 vào năm 2012.
– 1996 CH Czech 3-3 Nga
– 2012 Nga 4-1 CH Czech

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

CH Czech: Cech – Pudil, Suchy, Sivok, Selassie – Darida, Marecek – Sural, Kolar, Krejci – Necid.
Nga: Akinfeev – Smolnikov, Berezutski, Neustadter, Shishkin – Shirokov, Denisov, Golovin – Shatov, Kokorin – Dzyuba.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » CH Czech vs Nga, 23h00 ngày 1/6: Cơ hội săn gấu Nga.
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao