Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 3:03 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Mỹ vs Colombia, 08h30 ngày 4/6: Chủ nhà mở tiệc
Mỹ vs Colombia, 08h30 ngày 4/6: Chủ nhà mở tiệc
alexherry2000Ngày đăng: Thứ Sáu, 2016-06-03, 6:08 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
ĐT Mỹ có màn khởi động khá tốt cho Copa America 2016 khi thắng Ecuador với tỉ số 1-0 và gần đây nhất là Bolivia với tỉ số 4-0. Có được lợi thế thi đấu trên sân nhà, Theo thống kê, Mỹ có sự chuẩn bị khá tốt cho giải lần này, khi toàn thắng cả 3 trận giao hữu gần nhất. Thế nhưng, cũng cần phải lưu ý rằng những bại tướng của đội tuyển hiện đứng thứ 29 trên BXH FIFA đều không quá mạnh, là đội vô danh Puerto Rico, hay Ecuador và Bolivia, hai đội vốn không được đánh giá cao khi mất đi lợi thế sân nhà vốn rất cao so với mực nước biển.

Với tư cách là chủ nhà của Copa America 2016, giải đấu nhân sự kiện 100 năm Copa America ra đời, tất nhiên Mỹ đặt rất nhiều kỳ vọng. Mục tiêu của đoàn quân dưới quyền HLV Klinsmann không gì khác là tiến vào bán kết. Chính chiến lược gia người Đức thừa nhận, ông có thể phải thất nghiệp nếu như không cùng các học trò tiến vào vòng 4 đội.

Việc rơi vào bảng đấu không quá nặng ký với sự hiện diện của Colombia, Costa Rica và Paraguay càng mang đến cho Mỹ nhiều hy vọng hơn. Ngoài Colombia, rõ ràng Costa Rica và Paraguay đều bị đánh giá thấp hơn Mỹ. Hơn nữa, nếu như giành ngôi đầu bảng, Mỹ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi tại tứ kết bởi nhiều khả năng sẽ chỉ phải gặp Ecuador, Haiti hoặc Peru.

Theo luật, đội đầu bảng A sẽ gặp đội nhì bảng B. Mà tại bảng B, gần như ngôi đầu bảng sẽ thuộc về Brazil. Thế nên, có thể thấy được quyết tâm của Mỹ trong màn đối đầu với Colombia, đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng A. Mục tiêu của thầy trò HLV Klinsmann không gì khác là giành ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên, muốn là vậy, còn thực hiện được hay không lại là chuyện khác.

Khác với Mỹ, Colombia xem Copa America 2016 như là cơ hội để chuyển giao lực lượng. HLV Jose Pekerman đang trong quá trình cải tổ đội bóng mạnh mẽ. Đội hình ĐT Colombia ở giải lần này chỉ còn đúng 7 cầu thủ từng góp mặt ở Copa America tại Chile cách đây một năm.

Tổng cộng có tới 13 cầu thủ Colombia được triệu tập lần này chưa có quá 6 lần khoác áo ĐTQG. Những cựu binh đang không có phong độ tốt ở mùa vừa rồi đều bị HLV Pekerman thẳng tay gạt bỏ. Có thể kể ra đây hàng loạt cái tên đình đám như Pablo Armero, Camilo Zuniga, Teofilo Gutierrez, Victor Ibarbo, Adrian Ramos, Radamel Falcao, Jackson Martinez, Abel Aguilar hay Fredy Guarin.

Công cuộc cải tổ có thể giúp Colombia có một tương lai tươi sáng hơn, nhưng họ không thể tránh khỏi việc thi đấu bất ổn trong thời điểm này. Đúng là Colombia vừa giành 3 chiến thắng liên tiếp, song đều trước những đối thủ yếu hơn khá nhiều và cũng khá nhọc nhằn. Đó là các trận thắng Ecuador, Bolivia (vòng loại World Cup 2018) và Haiti (giao hữu).

Cách đây 1 năm tại Copa America 2015 trên đất Chile, Colombia dù được đánh giá rất cao nhưng lại không thể hiện được nhiều. Tại vòng bảng, Colombia chỉ thắng được duy nhất 1 trận để rồi sau đó bị loại bởi Argentina tại tứ kết. Thế nên đến với giải lần này, mục tiêu của đội tuyển hiện đứng thứ 4 trên BXH FIFA không gì khác là lấy lại thể diện.

Ở cấp đội đội tuyển đã thế, trên phương diện cá nhân, những ngôi sao của Colombia cũng càng có lý do để chứng tỏ bản thân. Như đã biết mùa giải vừa qua những ngôi sao của tuyển Colombia không được thường xuyên ra sân, hoặc có ra sân thì cũng chơi không tốt. Trong đó, đáng nói nhất là tiền vệ James Rodriguez. Đây sẽ là cơ hội để cựu cầu thủ của Monaco chứng tỏ rằng Real của HLV Zidane đã sai lầm khi hắt hủi anh.

Bên cạnh đó, cũng giống như Mỹ, Colombia cũng ý thức được rằng phải giành ngôi đầu bảng nhằm tránh những đối thủ mạnh tại tứ kết, nên sẽ không có chuyện Colombia nhân nhượng trước Mỹ. Hơn nữa, những trận đầu tiên thường rất quan trọng. Colombia sẽ cần phải giành số điểm trọn vẹn để dễ bề tính toán hơn trong những trận tới.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

Pekerman tái ngộ Klinsmann

Cuộc đối đầu với Mỹ sẽ khơi lại ký ức buồn dành cho HLV Jose Pekerman của Colombia. HLV Juergen Klinsmann của Mỹ từng khiến ông chịu một thất bại rất đau đớn. Đó là khi Klinsmann dẫn dắt Đức hạ Argentina của Pekerman ở tứ kết World Cup 2006. Trận đó, Argentina bị Đức gỡ hòa 1-1 ở phút 80 và bị loại sau loạt luân lưu 11m. Đó là thất bại mà HLV Pekerman bị chỉ trích thậm tệ, do sớm rút khỏi sân 2 trụ cột Riquelme và Crespo.

Đối đầu giữa Mỹ và Colombia

*Kể từ lần gặp nhau đầu tiên vào năm 1971, Colombia và Mỹ đã đối đầu nhau tổng cộng 8 lần với kết quả hoàn toàn nghiêng về Colombia. Cụ thể Colombia thắng 5, hòa 1 trong khi Mỹ chỉ thắng có 2 lần.

*Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng 11/2014 tại SVĐ Craven Cottage (London, Anh). Khi đó, Colombia đã giành chiến thắng 2-1.

*Colombia bất bại cả 3 lần gần nhất gặp Mỹ.

*Lần gần nhất Mỹ thắng Colombia là vào tháng 3/2005, tại California (3-0).

*Tại Copa America, Mỹ và Colombia đã đụng độ nhau 2 lần, năm 1995 và 2007 với cả 2 chiến thắng đều thuộc về Colombia.

[​IMG]
Thông tin lực lượng:

Mỹ: Hậu vệ Timothy Chandler đã phải rời ĐT vào phút chót do chấn thương, được bổ sung bởi Edgar Castillo. Tại giải lần này, Mỹ vẫn hy vọng nhiều vào những cựu binh như Michael Bradley, Jermaine Jones và Kyle Beckerman.

Colombia: Tiền vệ James Rodriguez vẫn sắm vai trò dẫn dắt lối chơi, ngoài ra còn có những ngôi sao khác như Juan Cuadrado, Carlos Bacca, Carlos Sanchez và Cristian Zapata.

Đội hình dự kiến:

Mỹ: Guzan, Brook, Cameron, Johnson, Yedlin, Bradley, Bedoya, Jones, Zardes, Wood, Dempsey.

Colombia: Ospina, Zapata, Murillo, Diaz, Arias, Perez, Torres, Cuadrado, James, Cardona, Bacca.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 1 - 1
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Mỹ vs Colombia, 08h30 ngày 4/6: Chủ nhà mở tiệc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao