Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 5:32 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Argentina vs Chile, 09h00 ngày 7/6: Đòi nợ
Argentina vs Chile, 09h00 ngày 7/6: Đòi nợ
alexherry2000Ngày đăng: Thứ hai, 2016-06-06, 5:21 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Cuộc đối đầu giữa 2 đội vào sáng mai có thể xem là màn tái diễn trận chung kết Copa America cách đây 1 năm. Tại Copa America 2015, người Argentina đã phải nuốt hận trước chủ nhà Chile. Trong trận chung kết, dù được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng đến từ xứ sở Tango đã không thể ghi bàn vào lưới Chile trong suốt 120 phút thi đấu. Ở loạt đá luân lưu, Argentina đã để thua với tỉ số 1-4, qua đó vỡ mộng vô địch.

Đó là quá khứ đau buồn của người Argentina 2015. Còn thực tế bây giờ, Argentina đang có được sự tự tin cao độ. Bên cạnh việc những ngôi sao xuất sắc nhất hiện tại đều góp mặt, trong đó đáng chú ý nhất là hàng công với sự hiện diện của Messi, Di Maria, Aguero hay Higuain, “Vũ điệu Tango” còn đang có phong độ rất tốt. Nếu tính cả vòng loại World Cul 2018, Argentina đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Đáng nói, bại tướng của Argentina có những đối thủ rất mạnh như Colombia hay chính chủ nhà Chile. Những thắng lợi của Argentina tuy không quá đậm đà, nhưng đó chính là bản sắc của vũ điệu Tango dưới thời HLV Martino. Đó là một Argentina nhiều ngôi sao nhưng lại thực dụng đến đáng sợ. Tại Copa America lần này, chắc chắn Argentian vẫn trung thành với lối chơi không thật sự đẹp mắt đó.

Dẫu sao, đó là chiến thuật phù hợp đối với giải đấu dài hơi với 16 đội như Copa America 2016. Hơn nữa, áp lực phải giành chức vô địch sau hơn 23 năm cho ĐTQG Argentina khiến thầy trò HKV Martino không được phép mắc sai lầm. Và bài học thất bại trong cả 2 trận chung kết World Cup 2016 và Copa America 2015 vẫn khiến Argentina thêm thận trọng.

Hôm nay trong trận ra quân gặp Chile, Messi không đảm bảo được thể lực sung mãn nhất sau khi hội quân muộn vì phải ra tòa. Điều này có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh trước Chile, tuy nhiên, cầu thủ này vẫn sẽ là đầu tàu của cả đội. Với Higuain thi đấu rất thăng hoa ở Serie A mùa giải qua, Sự trở lại phong độ của thiên thần sau khi chuyển sang chơi cho PSG. Đó là những quân bài quan trọng nhất sẽ được HLV Martino có để sử dụng với mục tiêu giành số điểm trọn vẹn. Một sự khởi đầu mỹ mãn sẽ giúp quãng đường đến chức vô địch của Argentina gần hơn và đặc biệt, nó sẽ là sự trả thù ngọt ngào nhất đối với Chile, đối thủ đã vượt qua Argentina trong trận chung kết Copa America 2015.
[​IMG]
Chile và sự khủng hoảng sau Copa America 2015

Sau một Copa America 2015 thành công vang dội với chức vô địch ngay trên sân nhà, Chile đã rơi vào vòng xoáy khủng hoảng. Dường như sự tự mãn đã giết chết tinh thần chiến đấu, thứ vũ khí sắc bén nhất của Chile. Đỉnh điểm trong sự thất vọng của Chile là 2 thất bại trước Jamaica và Mexico trong các trận giao hữu trước giải.

Vậy nên, với việc nằm cùng bảng với Argentina, Bolivia và Paraguay, nếu không cải thiện được phong độ, Chile hoàn toàn có thể trở thành nhà cựu vô địch ngay từ vòng bảng. Lưu ý, ngoài Argentina được đánh giá rất cao, Bolivia và Paraguay cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Có lẽ, HLV Pizzi cũng hiểu được rằng, đối thủ chính của Chile là Bolivia và Paraguay trong cuộc đua giành vé thứ 2, chứ không phải Argentina. Khả năng Chile sẽ chấp nhận thất bại trước Argentina để dốc sức cho 2 trận sau. Đó sẽ là một tính toán hết sức khôn ngoan của chiến lược gia 47 tuổi bởi nếu có căng sức trước Argentina, nguy cơ Chile thua vẫn rất lớn trong khi lại dễ bị lộ bài và đặc biệt các trụ cột có thể chấn thương.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
*Argentina: Messi vẫn chưa đạt trạng thái xung mãn nhất
*Chile: không có ca chấn thương nào.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Argentina hoàn toàn chiếm ưu thế trong lịch sử đối đầu với Chile. Cụ thể sau 86 lần phân tài cao thấp, Argentina thắng tới 58, hòa 21 trong khi thua có 7 lần.
- Nếu tính gần hơn trong 9 lần gặp nhau gần nhất, Argentina thua có 1 lần trong khi thắng 4.
- Trận chung kết Copa America 2015 Argentina thua Chile sau loạt 11m (1-4).
THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Argentina hiện đứng thứ 1 trên BXH FIFA, còn Chile xếp thứ 5.
*Argentina vô địch Copa America nhiều thứ 2 với 14 lần đăng quang. Còn Chile mới 1 lần vô địch vào năm 2015 trên sân nhà.
*Argentina thắng cả 4 trận vừa qua, ghi 6 bàn trong khi lọt lưới có 1 bàn.
*Suốt 6 trận đấu gần đây, Chile chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận, còn lại hòa 1 và thua 4

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Argentina (4-3-3): Romero - Rojo, Funes Mori, Ottamendi, Mercado - Mascherano, Biglia, Banega - Di Maria, Messi, Higuain.
Chile (4-2-3-1): Bravo - Mena, Jara, Medel, Isla - Diaz, Vidal - Orellana, Sanchez, Vargas - Pinilla.

Dự đoán tỷ số: 1 - 0
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Argentina vs Chile, 09h00 ngày 7/6: Đòi nợ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao