Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 3:45 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Mỹ vs Costa Rica: Giờ tự quyết cho tấm vé vòng 2.
Mỹ vs Costa Rica: Giờ tự quyết cho tấm vé vòng 2.
alexherry2000Ngày đăng: Thứ ba, 2016-06-07, 4:45 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Thất bại trong ngày đầu khai mạc 2 bàn trắng trước Colombia đã đẩy Mỹ vào tình thế khó. Đội chủ nhà buộc phải thắng cả 2 trận còn lại để tự quyết tấm vé đi tiếp hoặc giành ít nhất 4 điểm và chờ đợi may mắn. Như vậy, đội quân của HLV Jurgen Klinsmann không được phép thua ở trận đấu vào rạng sáng mai. Tại bảng A, Colombia hiện đang là những người dẫn dầu BXH sau chiến thắng trước chính ĐT Mỹ. Hai vị trí thứ 2 và 3 còn lại thuộc về Paraguay và Costa Rica. Nếu thất bại, khả năng Mỹ bị loại trước lượt đấu cuối cùng vòng bảng là rất lớn. Bởi Colombia rất có thể sẽ kiếm trọn 3 điểm trước Paraguay ở trận đấu sau đó để chắc suất tại tứ kết, trong khi Mỹ lại kém chính Costa Rica 4 điểm và không còn cơ hội ở loạt đấu cuối. Bởi vậy có thể nói, trận đấu với Costa Rica quyết định phần lớn chiếc vé thứ 2 lọt vào vòng trong.

Trước tình thế ngặt nghèo như vậy, không nhiều chuyên gia đánh giá Mỹ có thể vượt qua. Đơn giản bởi những niềm hy vọng của đội bóng xứ Cờ hoa như đội trưởng Michael Bradley, Clint Dempsey hay tài năng trẻ Bobby Wood đều không thể hiện được gì nhiều về chuyên môn ở trận đầu tiên. Nếu như Bradley – Dempsey đã bộc lộ rất rõ điểm yếu tuổi tác thì Wood cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm, nhất là trong những trận cầu mang tính chất bước ngoặt như hôm nay.

Bên cạnh đó, HLV Klinsmann cũng bị chỉ trích không chịu có những thay đổi về các phương án chiến thuận cũng như cách dùng người ở mỗi giải đấu lớn. Vị chiến lược gia người Đức giữ quan điểm bảo thủ khi duy trì bộ khung đã bộc lộ nhiều hạn chế về chuyên môn lẫn sự đột biến trong lối chơi. Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên những làn sóng yêu cầu Lee Nguyễn được sử dụng nhiều hơn trong thành phần ĐT Mỹ mà các CĐV liên tục đăng đàn.

Mỹ chắc chắn sẽ dâng cao tìm kiếm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc bởi họ đang rất cần 3 điểm. Nhưng làm cách nào để xuyên thủng mành lưới Costa Rica vốn rất chắc chắn hiện nay lại là bài toán không dễ hóa giải. Nguồn phân phối bóng chủ yếu của đội chủ nhà hiện nay vẫn dựa vào Dempsey và Bradley như bộ đôi trên đã không còn giữ được phong độ và sự tinh nhanh như trước. Trong khi các miếng đánh từ hai biên tỏ ra thiếu hiệu quả khi các tiền đạo phía trong không ai thuộc diện chớp thời cơ nhanh và nguy hiểm.

Bên kia chiến tuyến Costa Rica không được đánh giá cao ở bảng D, khi có cơ hội đi tiếp chỉ được các chuyên gia nhận định ngang bằng với ĐT Mỹ và kém hơn Paraguay. So với Mỹ, Costa Rica đang xếp trên tới 4 bậc trên BXH FIFA (25 so với 29). Ngoài ra với lền tảng thể lực tốt chắc chắn Costa Rica sẽ áp dụng chiến thuật phản công chớp nhoáng. Và đặc biệt trong đội hình của Costa Rica sở hữu tiền đạo đang lên Joel Campbell vốn rất phù hợp trong các cuộc chiến tay đôivà những pha nước rút cộng với khả năng thu hút hậu vệ đối phương từng đó sẽ khiến các trung vệ của Mỹ phải dè chừng trong thời điểm về cuối trận.

Chẳng nói đâu xa, Costa Rica dù bị đánh giá thấp hơn trong trận đầu tiên gặp Paraguay nhưng họ đã chơi rất biết mình biết người khi bảo toàn mành lưới trước sức ép từ đại diện đến từ Nam Mỹ vốn thừa sự tinh quái. Như vậy, Costa Rica đang duy trì được sự ổn định với 4 trận liên tiếp bất bại gần đây, trong đó đều vượt qua các chỉ số châu Á mà nhà cái niêm yết ban đầu.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
- Trước giải lần này, Costa Rica đã từng 4 lần được mời dự Copa America, trong đó có 2 lần vượt qua vòng bảng.
- Mỹ từng 3 lần tham dự Copa America trước đây, trong đó có 1 lần vào bán kết năm 1995 khi giải tổ chức tại Uruguay.
- Mỹ đều gây thất vọng ở 3 trận gần đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong lịch sử, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 36 trận, trong đó Costa Rica thắng 16 trận, Mỹ thắng 13 và 7 trận hòa.
- Costa Rica toàn thắng cả 2 trận gần nhất.
- Chưa có trận nào cách biệt quá 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Mỹ:
- Khả năng ra sân của Dempsey còn bỏ ngỏ.
Costa Rica:
- Kendall Watson bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận đầu tiên gặp Paraguay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Mỹ: Guzan – Johnson, Cameron, Brooks, Yedlin – Bradley, Beckerman, Jones – Zardes, Dempsey, Wood.
Costa Rica: Pemberton – Matarrita, Acosta, Duarte, Umana, Gamboa – Borges, Tejeda, Ruiz – Campbell, Urena.

Dự đoán tỷ số: 1 - 0
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Mỹ vs Costa Rica: Giờ tự quyết cho tấm vé vòng 2.
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao