Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-11, 1:02 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Brazil vs Haiti (06h30 – 09/06): Lấy lại vị thế.
Brazil vs Haiti (06h30 – 09/06): Lấy lại vị thế.
alexherry2000Ngày đăng: Thứ tư, 2016-06-08, 6:10 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trận ra quân tại Copa America năm nay, Brazil thi đấu rất thiếu thuyết phục. Đội bóng đến từ xứ sở Samba đã bị đối thủ Ecuador cầm hòa không bàn thắng. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Carlos Dunga đã để cầu thủ Miller Bolanos của Ecuador sút tung lưới, nhưng may mắn là trọng tài đã không công nhận pha ghi bàn này. Với những gì đã thể hiện trong trận đấu ra quân, tất cả những gì dùng để mô tả về Brazil chỉ gói gọn trong 2 từ thất vọng. Đoàn quân trẻ của Carlos Dunga vẫn cho thấy những sự lúng túng nhất định trong bối cảnh không có một cái tên đủ tầm nào dẫn dắt hàng công. Ít nhiều vào thời điểm hiện tại, Selecao vẫn còn rất nhớ Neymar.
[​IMG]
Với màn khởi đầu khiến CĐV nhà thất vọng, các vũ công Samba có nhiệm vụ phải đánh bại đối thủ Haiti một cách thật thuyết phục. Nếu không, những lời chỉ trích từ CĐV nhà chắc chắn sẽ đổ lên đầu thầy trò ông Dunga. Thậm chí nếu để sơ sảy thêm một lần nữa, Brazil còn có nguy cơ sớm bị loại khỏi giải. Khá may mắn khi ở lượt trận thứ 2, Brazil chỉ phải gặp một đối thủ khá mềm đó là Haiti. Quốc gia vùng biển Ca-ri-bê này là thành viên của khu vực CONCACAF, tham gia Copa America với tư cách là khách mời. Tuy nhiên đây không phải là quốc gia có nền bóng đá mạnh. Theo xếp hạng của FIFA, Haiti chỉ xếp thứ 71 trên thế giới, kém xa so với vị trí thứ 7 của Brazil.

Ai cũng hiểu được sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 bên. Một đội bóng đã từng vô địch thế giới 5 lần và được coi là nơi sản sinh ra những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đem ra so sánh với quốc gia chỉ duy nhất 1 lần được tham dự các vòng chung kết World cup có vẻ như hơi kệch cỡm.

Nhưng quan trọng Brazil vào thời điểm này cần phải có được sự lạnh lùng cần thiết. Trước đối thủ rắn mặt như Ecuador, những chân sút của Dunga đã không có được cái đầu lạnh và bản lĩnh của một đội bóng của trên. Trong nhiều thời điểm thi đấu như gà mắc tóc. Nhiều chuyên gia đã cho rằng tâm lý thi đấu yếu kém chính là điều mà Brazil gặp phải dưới thời Carlos Dunga.

Một điều khiến Dunga bị chỉ trích đó là để tiền vệ Lucas Moura ngồi dự bị quá nhiều ở trận ra quân. Ngôi sao thuộc biên chế của PSG xứng đáng hơn những cầu thủ đã chơi vật vờ như Elias hay Jonas. Và vị trí của thủ thành Alisson cũng là một dấu hỏi khi anh đã phạm sai lầm nghiêm trọng, khá may mắn rằng các trọng tài đã xác định bóng trước đó đã đi hết đường biên ngang trong tình huống nhạy cảm.

Và trước một đối thủ yếu như Haiti, Brazil cần phải linh hoạt trong sơ đồ chiến thuật. Thay vì 4-1-4-1 quá cầu toàn, HLV Dunga nên hướng tới một lối đá giàu tính tấn công hơn. Tuy nhiên điều này không đơn giản bởi chiến lược gia người Brazil này chính là điển hình của một lối chơi thực dụng tương đối cứng nhắc.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào một chiến thắng đẹp của Brazil với lối đá hoa mỹ thường thấy. Tuy nhiên với thực lực như hiện tại, có thể Selecao vẫn vượt qua Haiti nhưng sẽ khó có được trận đấu tưng bừng. Bởi điều này hơi xa xỉ dưới thời HLV Dunga.

Brazil là vậy còn phía Haiti chỉ là đội bóng không mấy danh tiếng. Họ lại đang chơi khá tệ khi chỉ thắng vỏn vẹn 1 lần trong 8 trận gần đây, còn lại hòa 1 và để thua tới 6 trận. Đội bóng đến từ CONCACAF chơi tấn công khá kém cỏi khi không thể ghi bàn ở 5 trong tổng số 7 trận vừa qua. Với hàng công đó, họ gần như không có một chút cơ hội tạo ra bất ngờ trước Brazil.

Quả thực, Haiti đã cho thấy vì sao họ lại bị coi là đội bóng lót đường trong bảng B. Trước Peru không quá mạnh, Haiti đã để đối thủ quần cho tơi tả. Việc chỉ thua 0-1 xem ra vẫn còn quá ít cho Haiti so với những cơ hội mà Peru tạo ra. Hôm nay, Brazil còn mạnh gấp nhiều lần Peru, khát khao chiến thắng cũng hơn hẳn, Haiti xem ra khó tránh khỏi thất bại đậm đà. Dẫu biết bóng đá không phải lúc nào cũng mạnh được yếu thua, nhưng có lẽ Haiti khó có cơ hội tạo ra bất ngờ trước Brazil.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
*Brazil: Chấn thương của William và Luiz không quá lo ngại. Cả hai đều có thể ra sân từ đầu.
*Haiti: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
*Hai đội mới gặp nhau 1 lần, đó là vào năm 1958 tai Pan American Games. Khi đó, Brazil đã dễ dàng có chiến thắng 9-1.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Brazil đang đứng thứ 7 trên BXH FIFA, Haiti đang xếp thứ 74.
*Brazil đã 8 lần vô địch Copa America, lần gần nhất là vào năm 2007.
*Trận ra quân, Brazil để cho Ecuador cầm chân 0-0, còn Haiti thua Peru 0-1.
*Brazil đang bất bại 6 trận gần đây.
*Haiti thua 3 trận gần nhất, chỉ ghi được 1 bàn trong khi thủng lưới tới 4 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Brazil: Alisson; Felipe, Gil, Marquinhos, Alves; Casemiro, Agusto, Elias; Coutinho, Willian, Jonas.
Haiti: Placide; Jaggy, Mechack, Genevois, Goreux; Marcelin, Hilaire, Lafrance; Belfort, Nazon, Guerrier.

Dự đoán tỷ số:
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Brazil vs Haiti (06h30 – 09/06): Lấy lại vị thế.
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao