Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-13, 2:46 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Uruguay vs Venezuela, 06h30 ngày 10/6: Thắng là mệnh lệnh! (www.138go.net/,)
Uruguay vs Venezuela, 06h30 ngày 10/6: Thắng là mệnh lệnh!
alexherry2000Ngày đăng: Thứ năm, 2016-06-09, 5:46 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trước khi thua tan tác Mexico ở trận đầu tiên vòng bảng, Uruguay có phong độ rất vào phom. Họ thắng 6, hòa 1, chỉ thua 1 ở 8 trận gần nhất. Thậm chí, ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, họ thắng cả ĐKVĐ Copa America là Chile 3-0 và hòa đại gia Brazil 2-2 ngay trên sân khách. Đặc biệt, một trong những lý do giúp Uruguay thi đấu ấn tượng trước đó chính là bản năng ghi bàn của Cavani đã trở lại. Tiền đạo đang khoác áo PSG ghi 4 bàn trong 3 trận trước đó (không tính trận thua Mexico vừa qua) và luôn là thủ lĩnh trên hàng công của Uruguay.

Tuy nhiên, vấp phải hàng thủ rắn, chơi áp sát của Mexico trong trận ra quân, Cavani đã thi đấu không hiệu quả và HLV Oscar Tabarez cũng không có những điều chỉnh như ý trên hàng công khi tiền đạo Luis Suarez vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo. Ngoài ra bị dẫn trước ngày từ phút đầu và còn phải chơi thiếu người ở trong cả hiệp hai và các học trò của HLV Tabarez đã giảm sút thể lực. Với trận thua kể trên, Uruguay đang là đội bóng xếp cuối cùng ở bảng C song không vì thế mà cánh cửa đi tiếp đã đóng lại khi ở hai lượt trận kết tiếp họ chỉ phải gặp các đối thủ yếu hơn là Venezuela và Jamaica.
[​IMG]
Trở lại với lượt trận với Venezuela rạng sáng mai, Uruguay đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo Luis Suarez đã có thể ra sân sau một trận vắng mặt bởi chưa bình phục hoàn toàn chân thương. Với sự trở lại của tiền đạo “răng thỏ”, sức công của Uruguay sẽ được gia tăng đáng kể và không hề bất ngờ nếu như đội bóng có số lần vô địch Copa America nhiều nhất sẽ có được chiến thăng đầu tay ở kỳ Copa năm nay.

Trong khi Uruguay chịu nhiều sức ép, thì Venezuela lại hưng phấn và khá thảnh thơi sau chiến thắng 1-0 trước Jamaica ở lượt trận đầu tiên. Thắng lợi này khiến cho một suất vào tứ kết là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của “kẻ lót đường” Venezuela, nếu họ tiếp tục không thua trước Uruguay sáng ngày mai. Còn một lợi thế khác cho đội bóng của HLV Rafael Dudamel chính là thành tích ấn tượng trên sân trung lập. Ở 5 trận đấu gần nhất trên sân trung lập, Venezuela thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 (trước Brazil tại Copa America 2015). Mọi chuyện càng thêm thuận lợi khi Venezuela đang là cái tên có phong độ ổn định đáng để Uruguay lo lắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
- Venezuela đang đứng cuối bảng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với chỉ duy nhất 1 điểm qua 6 vòng đấu.
- Tại Copa America 2015, Venezuela chỉ đứng thứ 9 nếu tính thành tích chung cuộc.
- Thành tích tốt nhất của Venezuela tại Copa America chỉ là 1 lần vào bán kết năm 2011.
- Uruguay đang là đội giàu thành tích nhất trong lịch sử Copa America với 15 lần giành chức vô địch.
- Trên sân trung lập, Uruguay thắng 1, thua 3 ở 4 trận gần nhất;

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Uruguay thắng 3, Venezuela thắng 2 và có 5 trận chia điểm. Chi tiết hơn thì kể từ năm 2006 đến nay, trải qua 7 lần đụng độ, Venezuela có 4 lần cầm hòa thành công Uruguay và để thua đến 3 trận.
- Gần 10 năm qua, Venezuela chưa có chiến thắng ở các trận đối đầu giữa hai đội.
- Trong trận đối đầu gần nhất tại Copa America, Uruguay đã thắng với tỷ số 4-1, dù giải đấu năm 2007 diễn ra tại Venezuela.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Uruguay:
- Nhiều khả năng Suarez sẽ ra sân ngay từ đầu khi đã bình phục chấn thương.
- Vecino bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Mexico.
Venezuela:
- Không có sự tổn thất đáng kể nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Uruguay: Muslera – A. Pereira, Godin, Gimenez, M. Pereira – Lodeiro, Pedormo, Rios, Sanchez – Rolan, Cavani.
Venezuela: Hernandez – Velazquez, Vizcarrondo, Rosales, Gonzalez – -Guerra, Seijas, Otero – Rincon, Rondón – Martinez.

Dự đoán tỷ số: 2 - 0
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Uruguay vs Venezuela, 06h30 ngày 10/6: Thắng là mệnh lệnh! (www.138go.net/,)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao