Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-13, 4:29 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Tây Ban Nha vs CH Czech: Các chú bò tót đã sãn sàng sung trậ
Tây Ban Nha vs CH Czech: Các chú bò tót đã sãn sàng sung trậ
alexherry2000Ngày đăng: Thứ hai, 2016-06-13, 6:04 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Thảm họa bị loại ngay vòng bảng World Cup 2014 đã cắt đứt kỷ nguyên huy hoàng của bóng đá Tây Ban Nha với 3 chức vô địch lớn liên tiếp. Từ đội bóng ở đẳng cấp trên tầm phần còn lại của thế giới, La Roja bắt đầu bị nhìn bằng những ánh mắt nghi ngờ. Để rồi, Tây Ban Nha đến với EURO 2016 trong tâm thế không còn được kỳ vọng như những giải đấu gần đây, ít nhất không được đánh giá như ƯCV vô địch hàng đầu.

Tây Ban Nha hành quân đến Pháp với sự nể trọng từ đối thủ khi họ đang là đội bóng đương kim vô địch của giải 2 lần liên tiếp ở các năm 2008 và 2012. Tuy nhiên, tại kỳ Euro 2016, đã xuất hiện những nghi ngờ về sức mạnh của đội bóng xứ bò tót nhất là sau thất bại muối mặt 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng đứng thứ 137 trên BXH của FIFA, Gruzia. Ngoài ra còn trận thua bất ngờ Slovakia 1-2 ở loạt thứ hai tại vòng loại Euro 2016. Nói là vậy những vẫn có thể thấy rằng, những thất bại của Tây Ban Nha đó chỉ là những tai nạn nằm ngoài tính toán của "ngài râu kẽm" Vicente Del Bosque, còn La Roja vẫn còn đó sức mạnh của nhà ĐKVĐ Euro, mà không phải chỉ là "con hổ giấy" giống như nhiều người vẫn ví von.

Lịch sử gọi tên, Tây Ban Nha lên ngôi tại Kiev cách đây 4 năm, chưa tập thể nào bảo vệ thành công chức vô địch Euro. Thế nên, đoàn quân của HLV Del Bosque đến với giải lần này cùng sức ép ghê gớm. Nhưng kèm theo đó là vị thế không thể chối cãi của những Chú bò tót mà bất kỳ đối thủ nào cũng muốn soán ngôi.
[​IMG]
Nhìn vào danh sách mang đến Pháp lần này của Tây Ban Nha, không còn xuất hiện Arbeloa, Xavi, Xabi Alonso, Torres hay Juan Mata, những người đã chơi trận chung kết với Italia cách đây 4 năm. Nhiều lý do khác nhau mà non nửa đội hình đã thay đổi. Diện mạo của đội ĐKVĐ Euro đã khác. Điều đáng nói hơn, Tây Ban Nha vẫn đang sở hữu một đội hình siêu hạng, thậm chí lấn lướt phần còn lại tại EURO 2016, kể cả chủ nhà Pháp hay ĐKVĐ thế giới Đức hay thế hệ "thần đồng" của ĐT Anh. Riêng đội hình được dự báo sẽ đá chính đêm nay, có tới 3 người vừa chơi trận chung kết Champions League (Juanfran, Koke, Ramos). Tiếp đến, 4 ngôi sao Barca của họ gồm Pique, Alba, Busquets và Iniesta thực tế cũng vừa có một mùa giải rất thành công. Morata cũng có bước thăng tiến vượt bậc cùng nhà siêu vô địch Italia là Juventus mùa vừa rồi. Silva vẫn là cầu thủ không thể thiếu tại Man City. Còn Iker Casillas dù chỉ đang chơi bóng tại Porto, song anh vẫn chưa phải chịu bàn thua nào trong suốt 20 tháng qua khi trở về thi đấu cho ĐTQG. Chưa kể vẫn còn đó thủ thành xuất sắc của MU David de Gea đang sẵn sàng thay thế.

Và với những thay đổi trên, Tây Ban Nha đã gặp hái được những thành công đầu tiên khi họ dễ dàng vượt qua vòng loại Euro 2016 với thành tích gần như là tuyệt đối. Cụ thể, ở 10 trận tại vòng loại, đội bóng xứ bò tót có tới 9 trận thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Slovakia ở lượt trận thứ hai – thời điểm Tây Ban Nha vừa mới chuyển giao và còn ngờ ngàng.

Tuy nhiên, thành tích tốt ở vòng loại là chưa đủ để khẳng định Tây Ban Nha đã trở lại thời hoàng kim và họ vẫn chưa thể khiến NHM có thể hoàn toàn tin tưởng. Hãy nhớ sau vòng loại, Tây Ban Nha đã xuất hiện những dấu hiệu mất tập trung và cụ thể hơn là 6 trận giao hữu để chuẩn bị cho Euro 2016, La Roja chỉ thắng 3 hòa 2 và để thua 1.

Đáng buồn hơn, trận thua mà Tây Ban Nha phải nhận lại là trận thua trước đội bóng nhược tiểu Georgia và đó còn là trận đấu ngay trước khi họ hành quân đến Pháp để tham dự VCK. Vẫn biết đó chỉ là trận đấu giao hữu không có nhiều ý nghĩa song việc để thua một đội bóng tí hon như Georgia là kết quả khó có thể chấp nhận với một đội bóng hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha và không ít thì nhiều trận thua này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của thầy trò Del Bosque trong ngày ra quân.

Càng thêm khó khăn hơn với Tây Ban Nha khi ở trận đấu mở màn Euro 2016 họ sẽ phải đối mặt với một cái tên hết sức khó chịu là CH Séc. Xét trên bình diện đẳng cấp và chiều sâu đội hình, CH Séc khó có thể so sánh với đối thủ nhưng bù lại họ có trong tay những quân bài hết sức nguy hiểm đó chính là kinh nghiệm và sự gắn kết trong đội hình.

Ở lần tham dự Euro 2016, CH Séc vẫn chủ yếu dựa trên những cựu binh đang trong “tuổi băm” như Cech, Michal Kadlec, Jaroslav Plasil và Rosicky nhưng không bởi vậy Tây Ban Nha có thể chủ quan. Nên biết, CH Séc thi đấu hết sức ấn tương tại vòng loại với việc có được ngôi đầu bảng A với thành tích 7 thắng, 1 hòa và 2 thua. Đáng nói hơn khi đội quân của HLV Pavel Vrba phải nằm trong bảng đấu tử thần với Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ hay hiện tượng Iceland.

Nhưng có vẻ Czech đã không có những sự tập chung cần thiết trước khi lên đương đến pháp. Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường tới Pháp, CH Czech thất bại trước đàn em Hàn Quốc với tỷ số 1-2. Nên nhớ, chỉ trước đó vài ngày Tây Ban Nha đã dạy cho đại diện đến từ châu Á bài học nhớ đời bằng trận thắng 6-1.

CH Czech không phải đối thủ khó chơi với Tây Ban Nha khi chưa từng giành chiến thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Đáng buồn hơn, đội bóng xứ Pha lê đã 3 lần bị khuất phục, chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong suốt hơn 360 phút gặp nhau đã qua.

Thành tích đối đầu nghèo nàn và sự chênh lệch đáng kể về chuyên môn khiến CH Czech bị đánh giá thấp cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí cơ hội tạo ra bất ngờ của Rosicky cùng các đồng đội là không nhiều.

Thông tin nhân sự:
Tây Ban Nha: Hậu vệ Dani Carvajal bị gạt ra khỏi danh sách do chấn thương. Isco, Saul bị loại trước ngày lên đường tới Pháp.
CH Czech: Tiền đạo đang chơi cho Reading, Matej Vydra bị loại vào phút chót.

Thông tin bên lề:
Thủ thành David de Gea đang dính líu dến cáo buộc tổ chức và tấn công tình dục, nguy cơ rời giải là khá lớn.
Trong tám trận còn lại của vòng loại Euro 2016, thầy trò HLV Del Bosque toàn thắng và lập kỷ lục giữ sạch lưới tám trận liên tiếp.
Tây Ban Nha là đội đầu tiên trong lịch sử Euro bảo vệ thành công chức vô địch.
Tây Ban Nha thắng 6-1 (trước Hàn Quốc) ở trận gần nhất chấp với tỷ lệ 1 hòa theo châu Á.
CH Czech là đội duy nhất tại vòng loại để lọt lưới trong mọi trận đấu.
Tây Ban Nha đang có thành tích bất bại 12 trận gần nhất tại các vòng chung kết Euro, với 9 trận thắng.
Tây Ban Nha đang giữ sạch lưới 510 phút gần nhất tại vòng chung kết Euro, kỷ lục của giải đấu này.
CH Czech bị thủng lưới tới 14 bàn tại vòng loại, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác có mặt tại Pháp năm nay.

Lịch sử đối đầu:
Tây Ban Nha bất bại cả 4 trận đối đầu trong quá khứ, với 3 chiến thắng.
CH Czech chỉ ghi được duy nhất 1 bàn ở 4 lần đối đầu đã qua, đó là pha lập công của Plasil khi hai đội gặp nhau vào tháng 3/2011.

Thông tin đội hình dự kiến:
Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea – Alba, Ramos, Pique, Juanfran – Iniesta, Busquets, Koke – Silva, Nolito, Morata.
CH Czech (4-2-3-1): Cech – Limbersky, Kadlec, Sivok, Kaderabek – Darida, Plasil – Krejci, Kolar, Dockal – Necid.

Dự đoán tỷ số:1 - 0
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Tây Ban Nha vs CH Czech: Các chú bò tót đã sãn sàng sung trậ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao