Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-12, 10:17 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Tỷ lệ kèo Bồ Đào Nha vs Iceland (02h ngày 15/06)
Tỷ lệ kèo Bồ Đào Nha vs Iceland (02h ngày 15/06)
futin12Ngày đăng: Thứ ba, 2016-06-14, 9:13 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7494
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tỷ lệ kèo Euro 2016: Bồ Đào Nha vs Iceland
Thời gian: 02h ngày 15/06
Tổ chức tại sân nhà Pháp

Thể thức Euro 2016: 24 đội chia làm 6 bảng. 12 đội nhất nhì của các bảng từ A đến F và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành vé vào chơi vòng 1/8. Tiếp đến là vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2016: Macbook, iPhone 6S & iPad Air 2. Xem ngay



ĐT Bồ Đào Nha đến Pháp mùa hè năm nay với nhiều điểm khác biệt. Không còn quá phụ thuộc vào đội hình 1 như 2 kỳ Euro gần nhất, tại Euro 2016 này Bồ Đào Nha có phần biến hóa hơn. Mặc dù vẫn còn đó những nhân tố xuất sắc đọng lại từ thế hệ trước như Joao Moutinho, Quaresma, Veloso và đặc biệt là Ronaldo, đội bóng áo bã trầu được tiếp lửa với những nhân tố trẻ như Andre Gomes, Renanto Sanches và tất cả những con người đó sẽ giúp Bồ Đào Nha thi đấu có phần khó lường hơn.



Trở lại với trận đấu, đội bóng đến từ bán đảo Iberia có tỷ lệ chấp đối với Iceland là 0:1, điều cho thấy nhà cái đặc biệt đề cao khả năng giành chiến thắng có tỷ số cao của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, phải nói rằng Bồ Đào Nha đã vượt qua vòng loại năm nay với chỉ 11 bàn thắng sau 8 trận đấu (bảng của BĐN ít hơn các bảng khác 1 đội), một tỷ lệ tương đối thấp. Họ có vẻ như đã biết toan tính hơn khi mà các siêu sao đã bắt đầu luống tuổi. Trong khi đó, Iceland lọt vào VCK Euro năm nay với chỉ 6 bàn thua (sau 10 trận). Mặc dù vậy, ĐT Iceland chỉ gặp phải Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan và 2 đội bóng yếu Kazakhstan, Litva tại vòng loại, vì thế, BĐN nhiều khả năng cũng sẽ chỉ thắng với cách biệt 1 bàn.



Lời khuyên chọn kèo:

PICK Tài hiệp 1: Tỷ lệ tổng bàn thắng ở 45 phút đầu tiên chỉ vào mức 3/4. Nhưng điều đáng nói lựa chọn trên có thang điểm lợi nhuận khá hạn chế và điều này khiến không ít giới mộ điệu phải e ngại và tỏ ra lưỡng lự chờ thời điểm trận đấu diễn ra mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo thống kê, Bồ Đào Nha vừa có 5/6 trận gần nhất đều kết thúc hiệp 1 với ít nhất 1 bàn. Trong khi đó, Iceland cũng sở hữu 8/9 trận gần đây khép lại hiệp 1 có bàn thắng. Như vậy có thể thấy rất rõ lối chơi của hai đội không đến mức quá chặt chẽ trong mỗi trận đấu nên khả năng có bàn là rất lớn trong nửa đầu trận đấu.

PICK Tổng bàn thắng lẻ: 12/13 trận gần đây của Bồ Đào Nha kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. 6/7 trận vừa qua của Iceland cũng khép lại với tổng số pha lập công không chia hết cho 2.

PICK Tài FT: 3/4 trận vừa qua của Bồ Đào Nha và 8/9 trận của Iceland kết thúc với tối thiểu 3 bàn mỗi trận. Cả 2 trận đối đầu mới đây giữa 2 đội thậm chí đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Tỷ lệ kèo Bồ Đào Nha vs Iceland (02h ngày 15/06)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao