Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-12, 8:46 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Thụy Sỹ vs Romania, 23h00 ngày 15/6: Thụy Sỹ chạm tay vào vé
Thụy Sỹ vs Romania, 23h00 ngày 15/6: Thụy Sỹ chạm tay vào vé
alexherry2000Ngày đăng: Thứ tư, 2016-06-15, 6:15 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Mặc dù thất bại trong ngày đầu ra quân tại EURO 2016 nhưng Romania vẫn thể hiện được họ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt.
Trước chủ nhà Pháp với nhiều ngôi sao tấn công, HLV Iordănescu đã chỉ đạo các học trò chơi với một đấu Pháp hợp lý. Chiến thuật phòng ngự phản công được áp dụng hầu như suốt 90 phút, và nó cũng đã thành công ít nhất cho đến gần cuối trận với tỷ số hòa 1-1. Nhưng trong một khoảnh khắc xuất thần của Dimitri Payet, Pháp đã giành được 3 điểm trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Romania.
Việc ghi được bàn thắng vào lưới Pháp và khiến nước chủ nhà cần tới khoảnh khắc thiên tài của Dimitri Payet để tìm chiến thắng trong ngày ra trận chứng tỏ sức mạnh của Romania cũng không hề kém như người ta đã nghĩ. Chuyện Romania vùng vẫy rồi vẫn thua trận phản ánh đúng thực trạng của Euro năm nay. Khi các ông lớn đều rất vất vả mới có được những chiến thắng trong ngày ra quân.

Đối thủ trong lượt trận thứ 2 sẽ là Thụy Sỹ, một đội bóng cũng được đánh giá là ứng cử viên cho suất đi tiếp tại bảng A. Đây cũng sẽ là trận đấu bản lề đối với thầy trò Iordănescu, nếu giành chiến thắng họ vẫn sẽ có cơ hội đi tiếp, và đặt mục tiêu ít nhất là có một kết quả hòa trước Thụy sỹ và dồn lực vào trận đấu cuối cùng trước Albania, đẩy Thụy Sỹ phải sống mái với Pháp ở luotj trận cuối. Còn tiếp tục thất bại thì khả năng Romania sẽ là đội về nước sớm bởi trong trận đấu còn lại Pháp sẽ được đánh giá cao hơn Albania rất nhiều.
Romania được biết đến với lối chơi kỷ luật, dựa nhiều vào sức mạnh và thi đấu không ngại va chạm. Nhưng trong lúc cần thiết thì những Popa, Stancu hay Stanciu vẫn thể hiện được chất nghệ sĩ của mình. Sẽ không có gì thay đổi về mặt con người trong trận đấu với Pháp, còn về chiến thuật HLV Iordănescu sẽ chuyển thành 4-2-3-1 thay vì 4-3-3. Một mình Andone sẽ lãnh xướng công việc ghi bàn, còn các cầu thủ còn lại sẽ tập trung vào việc thu hồi bóng ở tuyến giữa, đó cũng là một cách chơi hợp lý.

Trong khi đó, Thụy Sỹ cho dù cũng chẳng quá nổi trội so với đối thủ về thành tích tổng tại EURO, nhưng trên đất Pháp mùa Hè này, đội bóng xứ sở đồng hồ đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về tiềm năng. Trận ra quân gặp Albania cho dù chưa hẳn là một trận đấu hay của Thụy Sỹ, nhưng nó cho thấy tiềm năng của tập thể này. Bộ 3 tiền vệ Shaqiri - Dzemaili - Mehmedi đều đã chơi tốt, trong đó Shaqiri vẫn chứng tỏ được tại sao người ta lại gọi anh là “Messi của dãy Alps”.

Thống kê cho thấy, trong 8 trận đấu chính thức gần đây cho Thụy Sỹ, Xherdan Shaqiri đã in dấu giày vào 9 bàn thắng (5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo). Những mẫu cầu thủ mà Thụy Sỹ đang sở hữu như Shaqiri hay đặc biệt hơn nữa là bản hợp đồng mới của Arsenal, Granit Xhaka chính là điều mà Romania đang thiếu để xây dựng niềm tin chiến thắng.

Trong thế trận giằng co, các ngôi sao lớn có thể đứng ra tạo nên một khoảnh khắc kỳ diệu thay đổi thế trận, và trong khi Thụy Sỹ có những con người như thế thì Romania lại không. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất. Hơn thế nữa, Bước vào trận với tâm lý phải thắng, à áp lực thắng Romania được Thụy Sỹ gánh trên vai là rất nặng lề. Bởi ở lượt đấu cuối khả năng có điểm của họ trước chủ nhà Pháp là rất mong manh.

Trong khi đó nếu thắng trận đấu này, Thụy Sỹ gần như chắc chắn đã cầm trong tay tấm vé lọt vào vòng knock-out, và trận “chung kết” gặp Pháp lượt cuối có thể sẽ chỉ còn mang ý nghĩa cạnh tranh ngôi đầu.
Quyết tâm cao hơn, tâm lý tốt hơn, lực lượng nhỉnh hơn, chẳng có lý do gì Thụy Sỹ lại để tuột 3 điểm để mở toang cánh cửa vào vòng knock-out.

“Sự lo lắng, hồi hộp của cầu thủ đã được chuyển hóa thành năng lượng chiến đấu. Với nguồn năng lượng ấy, chúng tôi sẽ chiến thắng”.- HLV Petkovic (Thụy Sỹ)

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Trọng tài chính: Sergei Karasev (Nga, 37 tuổi)
- Thụy Sĩ không có được sự chuẩn bị tốt ở kỳ Euro lần này với 4 thất bại/6 trận giao hữu trước đó (5/6 trận thua theo châu Á).
- 7 lần ra quân vừa qua của Thụy Sĩ đều có bàn thắng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, kịch bản đó cũng diễn ra với Romamnia ở 7/10 trận đấu gần đây.
- Romania chỉ thắng một trong 14 trận trong khuôn khổ Euro, đó là chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Anh tại Euro 2000.
- Hàng phòng ngự của Romani được đánh giá rất cao khi chỉ để thua 2 bàn tại vòng loại Euro 2016.
- 3 trận gần nhất của Romania tỉ số đều vượt mốc 2 bàn thắng.
- Thụy Sĩ giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất tính riêng trong khuôn khổ Euro
- Romania chỉ thắng 1/14 trận đấu tại các VCK EURO, trước Anh 3-2 ở EURO 2000.
- Romania thắng tới 6/9 trận vừa qua.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Trong 12 lần chạm trán trước đây giữa Romania với Thụy Sĩ, mỗi đội giành chiến thắng 5 trận, 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.
- Ở 8 lần đối đầu gần nhất với Thụy Sĩ, Romania đều không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Lần gần nhất họ ghi được hơn 1 bàn vào lưới Thụy Sĩ là vào tháng 11.1968 (thắng 2-0).
- Lần gặp nhau gần nhất Romania đã vượt qua Thụy Sĩ với tỉ số 1-0.
[IMG]
Thông tin đội hình dự kiến:
Thụy Sỹ (4-2-3-1): Sommer, Rodriguez, Djourou, Schar, Lichtsteiner, Xhaka, Bdehrami, Dzemaili, Shaqiri, Mehmedi, Seferovic.
Romania (4-2-3-1): Tatarasanu, Rat, Chiriches, Sapunaru, Dragos Grigore, Pintilli, Hoban, Stanciu, Popa, Stancu, Ardone.

Dự đoán tỷ số:
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Thụy Sỹ vs Romania, 23h00 ngày 15/6: Thụy Sỹ chạm tay vào vé
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao