Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-13, 0:38 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Nga vs Slovakia, 20h00 ngày 15/6: Gấu Nga quyết thắng
Nga vs Slovakia, 20h00 ngày 15/6: Gấu Nga quyết thắng
alexherry2000Ngày đăng: Thứ tư, 2016-06-15, 6:19 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Như đã biết, ở trận mở màn ĐT Nga có được trận hòa 1-1 trước ĐT Anh trong khi đó Slovakia phải nhận trận thua 1-2 trước Xứ Wales. Với kết quả hiện tại đội bóng đang phải chịu áp lực nhiều hơn sẽ là Slovakia bởi chỉ cần một kết quả thua hay hòa ở trận đấu này sẽ khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò Jan Kozak giảm đi đáng kể khi ở lượt trận cuối cùng họ sẽ phải đối mặt với đội bóng mạnh nhất bảng là ĐT Anh.

Cục diện bảng B sau lượt trận đầu tiên đã được xác định, xứ Wales đang là ĐT đẫn đầu (3 điểm). Hai vị trí tiếp theo thuộc về Anh và Nga với cùng 1 điểm. Slovakia tạm xếp cuối. Không như đối thủ, với lưng vốn 1 điểm ở trận hòa trước Anh, cánh cửa đi tiếp đã mở rộng với ĐT Nga. Nên biết, thể lệ của Euro 2016 đã có nhiều thay đổi khi sẽ có 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất được góp mặt ở vòng tứ kết. Như vậy, chỉ cần chiến thắng ở trận đấu này, chưa nói việc cạnh tranh ngôi nhất nhì bảng B, Nga đã nằm chắc trong nhóm top 3 đội thành tích tốt nhất khi có được 4 điểm.

Lúc này Nga đang có tâm lý tốt hơn đối thủ rất nhiều khi vừa có trận hòa trước ĐT Anh. Nếu ai theo dõi trận mở màn của thầy trò Slutsky là đội bóng chịu lép vế trước Anh trong hầu hết 90 phút thi đấu. Không những vậy họ còn phải nhận bàn thua trước sau pha đá phạt của Eric Dier ở phút 73. Ngoài ra họ cong cho thấy một tinh thần thi đấu bền bỉ không chịu khuất phục, ở những phút bù 90 +2, Nga đã có được bàn thắng gỡ hòa từ pha đánh đầu không thể cản phá của đội trưởng Berezutski sau pha đá phạt góc. Sau trận đấu với anh các chuyên gia đã đánh giá khá cao khả năng phòng ngự từ xa khá tốt của ĐT Nga trước những đòn tấn công của Tam sư. Có thể nói, màn cầm hòa thành công trước Tam sư đã đem lại sự phấn khích cho thầy trò HLV Slutsky. Không chỉ có vậy, tin vui còn đến với Nga khi tiền vệ Denis Glushakov bình phục chấn thương bắp chân và sẵn sàng xung trận. Đồng thời, HLV Slutsky nhiều khả năng sẽ xếp Glushakov đá trám vào vị trí của cầu thủ trẻ Aleksandr Golovin ở tuyến giữa. Trong vai trò tiền vệ con thoi, một Glushakov với kinh nghiệm thi đấu trận mạc dày dạn đang được kỳ vọng sẽ tạo ra sự gắn kết cho các tuyến của Nga trong trận gặp Slovakia.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Jan Kozak không may mắn như ĐT Nga, Slovakia đã phải nhận trận thua 1-2 trước Xứ Wales và lâm vào tình thế hiểm nghèo. Không chỉ trắng tay, ở trận mở màn Slovakia đã phải nhận tới 5 thẻ vàng và đó đều là những án phạt của các trụ cột là Juraj Kucka, Martin Skrtel, Vladimi Weiss, Robert Mak và Patrik Hrosovsky.

Slovakia đang phải chịu áp lực lớn trước lượt trận đêm nay với Nga, Slovakia sẽ phải chơi thận trọng bởi chỉ cần 1 trong số 5 cái tên trên phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa là sẽ vắng mặt ở trận đấu them chốt với Anh tại loạt trận cuối cùng của vòng bảng. Với việc thi đấu trong cảnh “nhìn trước nhìn sau”, đặc biệt là ở hàng phòng ngự không được tung hết sức nhằm tránh thẻ, áp lực Slovakia phải chịu ở trận đấu với Nga càng thêm gia tăng. Rất nhiều khó khăn đợi chờ Slovakia nhưng cũng đừng quá lo âu khi trong đội hình họ vẫn còn đó ngôi sao Hamsik, Nhân tố quan trọng trong đội hình của Slovakia, Hamsik có thể làm trạm chung chuyển bóng cho tuyến trên, tung ra những cú sút xa hiểm hóc.

Slovakia dù vừa thua 1 trận, nhưng họ là một tập thể chất lượng với nhiều cầu thủ đang chơi ở các giải hàng đầu châu Âu, khác với Nga toàn cầu thủ nội địa. Yếu tố đó giúp Slovakia có bản lĩnh để vượt qua các thời khắc khó khăn như họ từng thắng Italia tại trận cuối vòng bảng World Cup 2010. Một phẩm chất đáng gờm khác của Slovakia là họ thường lấn lướt trước các đại diện theo trường phái Liên Xô. Tại vòng loại vừa qua, Slovakia đã đánh bại cả Belarus (2 lượt) và Ukraine (thắng 1, hòa 1) để giành vé đến Pháp. Trong quá trình chuẩn bị EURO 2016, Slovakia cũng đánh bại Georgia 4-2.

PHÁT BIỂU:
“Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định với chúng tôi. Nga đặt mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá. Chúng tôi đã vượt qua khó khăn lớn ở trận gặp Anh và đang rất tự tin vào khả năng của mình”, - HLV Leonid Slutsky (Nga)
Trọng tài: Damir Skomina (39 tuổi - Slovenia)
THÔNG TIN BÊN LỀ:
- Trọng tài: Damir Skomina (39 tuổi - Slovenia)
- Nga là đội duy nhất vượt qua vòng loại mà không cần bàn thắng nào đến từ những cú đánh đầu.
- Slovakia chỉ ghi được 1 bàn trong 4 trận đối đầu gần nhất với Nga.
- Nga chỉ giữ sạch lưới ở 2 trong tổng số 16 trận tại các vòng chung kết Euro trước đây.
- Cả 2 trận gần nhất của Nga đều kết thúc với tỷ số 1-1.
- Đã có 3 trong 4 bàn thắng gần nhất của ĐT Nga tại các vòng chung kết Euro diễn ra trong 11 phút cuối trận.
- Ondrej Duda chỉ mất 52 giây sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng cho Slovakia ở trận mở màn gặp Xứ Wales. Đó là bàn thắng nhanh nhất từ cầu thủ dự bị tính từ sau Euro 2004.
- Nga chỉ giữ sạch lưới 2/16 trận gần đây nhất tại VCK EURO.
- Slovakia chưa ghi bàn thắng nào trong 243 phút đối đầu với Nga.
- Trong 4 trận đối đầu gần nhất, ĐT Slovakia chỉ có 1 bàn thắng vào lưới ĐT Nga.
- 5 trận gần đây nhất, ĐT Nga ghi 7 bàn và để thủng lưới 8 lần. (trong đó có 4 trận giao hữu)
- 5 trận gần đây nhất, Slovakia ghi 9 bàn và để thủng lưới 6 lần. (trong đó có 4 trận giao hữu)

Lực lượng
Không có sự thiếu vắng đáng kể nào

Đội hình dự kiến
Nga: Akinfeev, Smolnikov, Ignashevich, Berrzutski, Shchennikov, Neustaedter, Smolov, Kokorin, Shirikov, Shatov, Dzyuba.
Slovakia: Kozacik, Pekarik, Skrtel, Durica, Svento, Kucka, Hrosovsky, Mak, Hamsik, WWeiss, Nemec.

Dự đoán tỉ số: 1-0
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Nga vs Slovakia, 20h00 ngày 15/6: Gấu Nga quyết thắng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao