Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-13, 0:45 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » HLV nữ đầu tiên của bóng đá chuyên nghiệp Pháp
HLV nữ đầu tiên của bóng đá chuyên nghiệp Pháp
sexygirl_9xNgày đăng: Thứ Bảy, 2014-05-10, 9:17 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin tức bóng đá Vwintoday.com - Helena Costa thẳng thắn thừa nhận - chủ tịch CLB Clermont Foot Michy là người đàn ông dũng cảm khi dám lựa chọn cô.

Helena Costa, người được mệnh danh là 'Mourinho của phái đẹp', sắp đi vào lịch sử với tư cách phụ nữ đầu tiên dẫn dắt một CLB chuyên nghiệp ở Pháp. Xét rộng ra, tại các nền bóng đá phát triển châu u thì trong hai giải hàng đầu chưa bao giờ có nhà cầm quân nữ cho đến khi CLB Clermont Foot (Ligue 2) của Pháp bổ nhiệm Helena làm HLV trưởng.

Theo tin tức bóng đá thì bản thân, “Mourinho của phái đẹp” cũng là bạn của Mourinho. Họ từng gặp nhau ở Benfica khi Helena là HLV của đội trẻ từ U.9 đến U.17. Năm 2005, khi Mourinho đang dẫn dắt Chelsea thì ông cũng giới thiệu cô bạn đồng nghiệp Helena về dẫn dắt đội nữ Chelsea.



Trong mấy năm gần đây, Helena Costa dẫn dắt các tuyển nữ quốc gia ở Trung Đông như Qatar rồi Iran. Còn trước đó, người phụ nữ 36 tuổi này từng dẫn dắt một CLB nam là Olivedas nhưng chơi ở hạng thấp của giải Bồ Đào Nha.

Năm 2010, Helena tỏ ra bi quan cho các HLV nữ trong thế giới bóng đá chuyên nghiệp và từng tuyên bố: “Chắc đến đời cháu tôi thì mới có chuyện một phụ nữ được dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp nam”. Nhưng giờ thì Helena không cần phải đợi lâu đến thế.
Hậu vệ Jacques Salze cho biết chủ tịch CLB Clermont Foot là ông Claude Michy sau khi bổ nhiệm Helena làm HLV trưởng đã gọi các cầu thủ trụ cột vào phòng và căn dặn họ phải tin tưởng và giúp đỡ nữ HLV. Và các cầu thủ bóng đá cũng không sốc lắm trước quyết định này vì trước đó CLB cũng dùng một phụ nữ làm chuyên gia thể lực.

Hiện Clermont Foot đang xếp thứ 14 Ligue 2 và gần như sẽ trụ hạng. Mùa sau, biết đâu họ chơi tốt và được thăng hạng. Khi đó, Helena sẽ có dịp đối đầu với những HLV tên tuổi như Laurent Blanc của PSG.

VwinToday.com - Website cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến, tin tức bóng đá, tin nhanh World Cup 2014 đặc biệt soi kèo World Cup 2014 và cung cấp tip bóng đá miễn phí cực kỳ uy tín.

Tận hưởng khuyến mãi Number Game khủng từ Vwin
Tỉ lệ trả thưởng cao lên đến 0.39% doanh thu từ cược Number Game
Không giới hạn và thời gian chi trả 7 ngày/lần
Ngay - Có Cược là Có Thưởng.
Để được tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ Hot line 12032160; hay YM: VWINVIET@YAHOO.COM để được gặp CS VWIN nha, Hoàn Toàn Miễn Phí!

Tổng hợp - VwinToday.com


Vwin là công ty giải trí và đánh bạc trực tuyến đáng tin cậy . Nhiều tỷ lệ kèo hấp dẫn cùng chế độ dịch vụ khách hàng thật tốt.
Website: vwin.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » HLV nữ đầu tiên của bóng đá chuyên nghiệp Pháp
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao