Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-12, 10:39 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » World Cup 2014: Tây Ban Nha vs Hà Lan (Bảng B, 2h ngày 14/6)
World Cup 2014: Tây Ban Nha vs Hà Lan (Bảng B, 2h ngày 14/6)
DhvwinNgày đăng: Thứ tư, 2014-06-04, 9:15 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 72
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt


Soi kèo cùng chuyên gia dudoanbong.com: Sau 3 danh hiệu lớn liên tiếp, Tây Ban Nha đã trở thành một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng cho La Roja bảo vệ ngôi vàng tại mùa hè Brazil năm nay.Vấn đề không chỉ vì các đối thủ mạnh lên mà chủ yếu là vì chính họ phải đối mặt với những trở ngại nội tại.Trên thực tế Tây Ban Nha đã không còn là đội bóng bất khả chiến bại như trước . Đã vậy họ còn phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn khi lần lượt chạm trán các những đối thủ từ mạnh đến yếu. Về phía Hà Lan, nếu chỉ nhìn vào thành tích 10 trận bất bại ở vòng loại thì không ít người sẽ vội coi " Cơn lốc màu da cam" là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch bởi dù gì họ cũng đang là đương kim á quân thế giới. Trong lịch sử họ gặp nhau 10 lần , Tây Ban Nha thắng 5 hòa 1 và thua 4 . Lần gần nhất hai đội gặp nhau chính là trận chung kết World Cup 2010, Tây Ban Nha giành thắng lợi với tỉ số 1-0 nhờ công của Iniesta

Tham khảo tỷ lệ kèo tại Vwin


Thống kê tip bóng đá phong độ 2 đội :
Tuyển Tây Ban Nha: Vị trí BXH Fifa : 1
Số lần tham dự: 14 (lần đầu tiên 1934)
Vô địch World Cup : 2010
*Kết quả vòng loại
Thắng 6 hòa 2 bại 0, hiệu số 14-3
20 điểm đứng thứ 1 Bảng I - Khu vực Châu u
Tuyển Hà Lan: Vị trí BXH Fifa : 15
Số lần tham dự: 10 (lần đầu tiên 1934)
Á quân World Cup : (1974,1978,2010)
*Kết quả vòng loại
Thắng 9 hòa 1 bại 0, hiệu số 34-5
28 điểm đứng thứ 1 bảng D Khu vực Châu u



Đánh giá trận đấu từ giới chuyên môn dudoanbong.com: Rõ ràng trận mở màn giữa Tây Ban Nha và Hà Lan cũng chính là trận đấu được chờ đợi nhiều nhất của bảng B. Đây không chỉ là sự tái hiện của trận chung kết World Cup 2010 mà có thể còn là trận đấu quyết định ngôi đầu của bảng đấu. Hà Lan dưới triều đại HLV Louis van Gaal đã từng hòa cả Đức , Italia và Bồ Đào Nha nhưng hiện giờ, Oranje đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ với nhiều gương mặt trẻ đặc biệt là hàng phòng ngự nên khó có thể là đối thủ của dàn hùng binh trong tay HLV Vicente del Bosque.

Tip bóng đá: Tây Ban Nha

Thành tích đối đầu gần đây

Kết quả mới nhất của hai đội

Bảng xếp hạng hiện tại:


Thông tin đội hình:


*Danh sách sơ bộ của ĐT TBN
Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli), David de Gea (M.U).
Hậu vệ: Dani Carvajal, Sergio Ramos (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Raul Albiol (Napoli), Javi Martinez (Bayern Munich), Alberto Moreno (Sevilla), Jordi Alba, Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea).
Tiền vệ: Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Sergio Busquets, Xavi (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Juan Mata (M.U), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), Koke (Atletico Madrid), Xabi Alonso (Real Madrid).
Tiền đạo: Diego Costa, David Villa (Atletico Madrid), Alvaro Negredo, Jesus Navas (Man City), Fernando Torres (Chelsea), Fernando Llorente (Juventus), Pedro (Barcelona).
*Danh sách sơ bộ của ĐT Hà Lan
Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Tim Krul (Newcastle United), Michel Vorm (Swansea City), Jeroen Zoet (PSV Eindhoven)
Hậu vệ: Daley Blind (Ajax), Stefan de Vrij, Daryl Janmaat, Terence Kongolo, Bruno Martins Indi (Feyenoord), Karim Rekik (PSV Eindhoven), Patrick van Aanholt (Vitesse Arnhem), Paul Verhaegh (FC Augsburg), Tonny Vilhena (Feyenoord), Ron Vlaar (Aston Villa), Joel Veltman (Ajax)
Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Jonathan de Guzman (Swansea City), Nigel de Jong (Milan), Leroy Fer (Norwich City), Arjen Robben (Bayern Munich), Wesley Sneijder (Galatasaray), Rafael van der Vaart (Hamburg), Georginio Wijnaldum (PSV Eindhoven)
Tiền đạo: Jean-Paul Boetius (Feyenoord), Memphis Depay (PSV Eindhoven), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Quincy Promes (Twente Enschede), Robin van Persie (Manchester United).


Nhận tip miễn phí mỗi ngày đăng ký email ngay !!!!

VWIN khuyến mãi lớn WC 2014 - Nạp tiền lướt SH dùng IP5s
Tham gia liền tay trúng ngay SH
Liên hệ hot line 12032160; hay YM: VWINVIET@YAHOO.COM gặp CS VWIN để được tư vấn giải đáp!

Tip bóng free xem thêm tại dudoanbong.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » World Cup 2014: Tây Ban Nha vs Hà Lan (Bảng B, 2h ngày 14/6)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao