Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 11:49 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Ghana – Mỹ: Khởi đầu đầy duyên nợ
Ghana – Mỹ: Khởi đầu đầy duyên nợ
football_loveNgày đăng: Thứ hai, 2014-06-16, 11:31 PM | Message # 1
Major
Nhóm: Users
Bài viết: 90
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin tức bóng đá VwinToday.com - Để nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng G, cả Ghana và Mỹ đều phải giành chiến thắng trong trận đấu này.
Duyên nợ giữa Ghana và Mỹ sẽ tiếp tục với trận ra quân của hai đội tại VCK World Cup 2014. Còn nhớ rằng tại World Cup 2006, Ghana đã đánh bại Mỹ 2-1 để ghi tên mình vòng vòng knock-out. 4 năm sau đó, cũng chính “Những ngôi sao đen” đã lặp lại chiến thắng 2-1 trước Mỹ ở vòng 1/8 của đấu trường danh giá nhất hành tinh với bàn thắng quyết định của Asamoah Gyan trong hiệp phụ. Lần gặp lại này được xem là cơ hội để Mỹ phục thù và quan trọng hơn tạo lợi thế trong cuộc đua tại bảng G.

Chỉ có điều Ghana lúc này đang có được sự hưng phấn cao độ khi đầu tháng 6 này họ vừa có chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Hàn Quốc trong trận giao hữu khởi động. So với lần gặp Mỹ 4 năm trước, lúc này đội bóng châu Phi lực lượng còn được cải thiện hơn nhiều đặc biệt là trên hàng công với anh em nhà Ayew, Boateng và đương nhiên là cả đội trưởng Gyan, người ghi 4 bàn, kiến tạo 2 lần trong 9 bàn thắng mà đội tuyển này ghi được tại các kỳ World Cup.

Đóng góp của Donovan cho Mỹ là không có gì phải nghi ngờ bởi đơn giản anh là người ghi nhiều bàn nhất lịch sử đội tuyển (57 bàn) trong đó có 5 bàn tại đấu trường World Cup. Tuổi tác không phải vấn đề bởi người được thay thế Donovan (32 tuổi) là Wondolowski cũng chỉ ít hơn anh đúng 1 tuổi mà thôi (31). Số bàn thắng mà Wondolowski cùng với một tiền đạo bóng đá khác Johannsson ghi cho Mỹ cộng lại cũng chưa bằng 1/5 thành tích của Donovan.

Tóm lại, với những sự nghi ngờ không hề nhỏ về nhân sự, ĐT Mỹ đáng được xếp vào “cửa dưới” so với Ghana và không bất ngờ nếu họ tiếp tục ôm hận lần thứ 3 liên tiếp tại các kỳ World Cup trước “Những ngôi sao đen” .

Đội hình dự kiến:
Ghana: Dauda – Asamoah, Boye, Mensah, Afful – Muntari, Rabiu, A.Ayew, Boateng, Atsu – Gyan.
Mỹ: Howard – Beasley, Besler, Cameron, Johnson – Davis, Bradley, Jones, Zusi, Dempsey – Altidore.

VwinToday.com - Website cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến, tin tức bóng đá, tin nhanh World Cup 2014 đặc biệt soi kèo World Cup 2014 và cung cấp tip bóng đá miễn phí cực kỳ uy tín.


Khuyến mãi lớn World Cup 2014
Nạp tiền lướt SH

Để được tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ Hot line 12032160; hay YM: VWINVIET@YAHOO.COM để được gặp CS VWIN nha, Hoàn Toàn Miễn Phí!

Tổng hợp - VwinToday.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Ghana – Mỹ: Khởi đầu đầy duyên nợ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao