Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-21, 0:14 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Anh 1-2 Italia: Quy luật nghiệt ngã
Anh 1-2 Italia: Quy luật nghiệt ngã
football_loveNgày đăng: Thứ hai, 2014-06-16, 11:35 PM | Message # 1
Major
Nhóm: Users
Bài viết: 90
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin tức bóng đá VwinToday.com - Để thua ngày đầu ra quân nhưng cơ hội cho thầy trò HLV Hodgson là vẫn còn rất nhiều bởi Uruguay thua sốc trước Costa Rica
Dù kiểm soát bóng tới 56%, tạo ra cơ hội ăn bàn không ít nhưng tuyển Anh vẫn phải đón nhận thất bại trước Ý. Một lần nữa quy luật nghiệt ngã của bóng đá “tấn công nhiều nhưng không hiệu quả thì sẽ phải trả giá” lên tiếng.

Sự hấp dẫn của trận cầu tâm điểm tại bảng D ngay lập tức đã được hâm nóng ngay từ những phút đầu tiên với những cơ hội ăn bàn rất rõ rệt của hai đội tạo ra. Tuy nhiên, tuyển Anh mới là những người thi đấu lấn lướt hơn nhờ sức trẻ của hàng tiền vệ và nhờ những cú sút xa, “ Tam sư” đã nhiều lần đe dọa khung thành của thủ môn Sirigu.


Trong khi đó, dù thi đấu chậm dãi nhưng Italia mới có được bàn thắng dẫn trước nhờ cú sút xa đẹp mắt của Marchisio ở phút 35.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau bàn thua, tuyển Anh có màn đáp trả ấn tượng bằng bàn thắng dễ dàng của Sturridge và đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của “Tam Sư”.

Bước sang hiệp hai, trận đấu vẫn diễn ra rất hấp dẫn với những màn ăn miếng trả miếng của hai bên. Dù tấn công ít nhưng người Ý cho thấy sự hiệu quả của mình trong những đợt tấn công, phút 50, Baloteli xé toang mảnh lưới của Joe Hart bằng cú đánh đầu trái phá.

Trong bóng đá luôn có một quy luật nghiệt ngã “tấn công nhiều nhưng không hiệu quả thì sẽ phải trả giá”. Dù kiểm soát bóng tới 56%, tạo ra cơ hội ăn bàn không ít nhưng tuyển Anh vẫn phải đón chịu thất bại trước người Ý. Tuy nhiên, với khá nhiều gương mặt trẻ tham dự World Cup thì màn trình diễn của tuyển Anh được xem là chấp nhận được.

Video:
http://www.youtube.com/watch?v=QpFnVBD9nQU

Để thua trong ngày đầu ra quân nhưng cơ hội cho thầy trò HLV Hodgson là vẫn còn rất nhiều bởi trong trận đấu diễn ra trước đó, ứng cử viên nặng kí cho chiếc vé đi tiếp là Uruguay bất ngờ thảm bại 1-3 trước Costa Rica.

Ở chiều hướng ngược lại, đoàn quân Thiên Thanh để thể hiện một màn trình diễn hết sức ấn tượng, dù thi đấu rất chậm dãi nhưng sự hiệu quả của người Ý là điều không thể phủ nhận.

VwinToday.com - Website cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến, tin tức bóng đá, tin nhanh World Cup 2014 đặc biệt soi kèo World Cup 2014 và cung cấp tip bóng đá miễn phí cực kỳ uy tín.

Click link đăng ký email nhận TIP SUREWIN MIỂN PHÍ từ các chuyên gia http://tipbong.com/tipsurewin


Khuyến mãi lớn World Cup 2014
Nạp tiền lướt SH

Để được tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ Hot line 12032160; hay YM: VWINVIET@YAHOO.COM để được gặp CS VWIN nha, Hoàn Toàn Miễn Phí!

Tổng hợp - VwinToday.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Anh 1-2 Italia: Quy luật nghiệt ngã
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao