Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-13, 1:19 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Slovenia vs Anh, 01h45 ngày 12/10: Phép thử thực sự
Slovenia vs Anh, 01h45 ngày 12/10: Phép thử thực sự
sport06mktNgày đăng: Thứ ba, 2016-10-11, 4:23 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 167
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
ĐT Anh vừa có được chiến thắng trước Malta, tuy nhiên với họ đây vẫn chưa phải phép thử thực sự bởi đối thủ tương đối yếu. Trận làm khách trên sân của Slovenia bởi vậy mới đánh giá được sức mạnh của Tam sư.

Về mặt kết quả, chiến thắng trước Malta (thắng với tỷ số 2-0) đã là một kết quả tương đối thành công với ĐT Anh và bản thân tân HLV Southgate. Tuy nhiên nếu như dựa vào những gì diễn ra trên sân ở lượt trận trước thì Tam sư và Southgate đang gặp không ít khó khăn. Trước đối thủ kém mình tới hơn 100 bậc trên BXH của FIFA, ĐT Anh phải nhờ đến sự rực sáng của cá nhân Henderson và Sturridge mới có được bàn thắng.




Theo thống kê, tuyển Anh kiểm soát bóng lên đến 80% và tung ra 20 cú sút, và 2 trong số đó đem về những bàn thắng. Điều này cho thấy trình độ chênh lệch giữa Tam sư và Malta là như thế nào. Việc đối thủ quá yếu rõ ràng không giúp Southgate để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu này. Tuy nhiên, chiến thắng ở trận ra mắt là cần thiết với HLV 46 tuổi này trên con đường giúp Tam sư chinh phục vòng loại World Cup 2018.
Một nhân vật vốn gây nhiều tranh cãi về vị trí thi đấu trên sân tại M.U cũng như ĐT Anh trận vừa rồi cũng tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý. Dù không được HLV Jose Mourinho bố trí đá tiền vệ tại M.U nhưng trên tuyển, Rooney vẫn là một quân bài quan trọng của Southgate ở khu trung tuyến Tam sư. Tiền đạo 30 tuổi này được sử dụng ở hàng tiền vệ 3 người bên cạnh Henderson và Alli. Theo thống kê, Rooney chạm bóng 170 lần và chuyền chính xác 133 pha bóng, không quá nổi bật so với màn trình diễn ấn tượng của Henderson. Tuy nhiên trong tình cảnh hàng tiền vệ Tam sư thiếu khả năng hỗ trợ phòng ngự lẫn kinh nghiệm, Rooney vẫn là một sự lựa chọn không tồi của Southgate.
Ở trận đấu đêm nay, HLV Southgate không có sự phục vụ của Ryan Bertrand, Phil Jagielka và Tom Heaton chấn thương, Harry Kane và Danny Welbeck cũng vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Hàng công vì thế phụ thuộc nhiều vào Sturridge, Vardy và Rashford nhưng không ai đủ mang lại sự an tâm cho các CĐV khi phong độ từ đầu mùa trong màu áo CLB vẫn chưa vào phom.
Về phía đối thủ, Slovenia đang có một khởi đầu khá suôn sẻ ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khi giành được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Điều quan trọng là họ vừa mới có chiến thắng rất quan trọng trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí thứ 2 của mình tại bảng đấu – Slovakia. Tỷ số sát nút 1-0 trước đối thủ là quá đủ để Slovenia đem về những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành quyền vào vòng loại thứ 2.
Sở dĩ Slovenia không đặt mục tiêu giành vé trực tiếp là bởi họ phải nằm chung bảng đấu với đội tuyển Anh hùng mạnh, vì thế sẽ rất khó cho các cầu thủ Slovenia có thể hướng tới một mục tiêu quá tầm. Ở lượt trận thứ 3, đối thủ của họ chính là Tam Sư, vì thế một kết quả hòa là mục tiêu hợp lý mà Slovenia có thể đề ra, tuy nhiên nếu chơi chắc chắn cũng như quyết tâm, 3 điểm không phải là không thể bởi đội tuyển Anh vẫn thường bất ngờ chơi sa sút.


VÀO NGAY http://bit.ly/ST2Home ĐỂ CẬP NHẬT TIN TỨC NHẬN ĐỊNH CỦA CÁC TRẬN CẦU NÓNG BỎNG NHẤT HÀNH TINH CÙNG CÁC TIP FREE CHÍNH XÁC NHẤT NHẾ
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Slovenia vs Anh, 01h45 ngày 12/10: Phép thử thực sự
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao