Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-04-28, 2:57 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Messi được gỡ án phạt tại World cup 2018
Messi được gỡ án phạt tại World cup 2018
nguyenlanmmoNgày đăng: Thứ ba, 2017-05-09, 2:30 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 4
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tại vòng loại Worldcup 2018 giữa Argentina và Chile, Messi nhận án treo giò 4 trận vì xúc phạm trọng tài biên. Ngay lập tức Argentina đã kháng cáo cho cầu thủ của mình.Do kháng án thành công, Lionel Messi sẽ được phép tham dự các trận đấu còn lại của ĐT Argentina ở vòng loại World Cup 2018.

Như nhiều người đã biết về vụ việc Lionel Messi bị FIFA treo giò 4 trận tại vòng loại Worldcup 2018. Lý do khiến Messi bị phạt là bởi đã tranh cãi với trọng tài biên Marcelo Van Gasse trong hiệp 2 trận Argentina thắng Chile 1-0 hôm 23/3. Tình huống này không nằm trong biên bản báo cáo của trọng tài chính Sandro Ricci. Tuy nhiên, FIFA đã điều tra ngay khi video tố cáo Messi lăng mạ trọng tài xuất hiện trên mạng internet.Án phạt trên ngay lập tức được thi hành và Messi đã phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Bolivia sau đó ít ngày.

 

Theo án phạt trên, Messi sẽ tiếp tục bỏ lỡ 3/4 trận đấu còn lại của ĐT Argentina ở vòng loại World Cup 2018, lần lượt gặp Uruguay (31/8), Venezuela (5/9) và Peru (5/10).Chân sút 29 tuổi sẽ chỉ trở lại ở trận cuối gặp Ecuador.

>>Ngắm gái xinh dễ thương

Tuy nhiên, theo thông tin mới được LĐBĐ thế giới (FIFA) xác nhận, tổ chức này đã chấp nhận đơn kháng án của LĐBĐ Argentina. Theo đó, án phạt trên của tiền đạo Barca đã được tháo dỡ và anh có thể ra sân trong phần còn lại của vòng loại World Cup 2018.

Đây là tin không thể vui hơn với ĐT Argentina bởi hiện tại, họ đang gặp rất nhiều khó khăn ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trước 4 loạt trận cuối cùng, Albiceleste hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, vị trí mà họ sẽ phải đá Play-off để có vé tới Nga vào mùa Hè năm sau.

Đáng chú ý, ở loạt trận sắp tới, Argentina sẽ phải chạm trán ĐT Uruguay. Ở lượt đấu tới với Uruguay, HLV Edgardo Bauza còn đau đầu khi một số trụ cột khác cũng phải ngồi ngoài do nhận đủ quota thẻ phạt gồm Nicolas Otamendi, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Gonzalo Higuain. Đó là chưa kể Gabriel Mercado và Emmanuel Mas vắng mặt dài hạn vì chấn thương.Nhưng nỗi lo này đã được xóa bỏ.Việc Messi trở lại chắc chắn sẽ giúp Albiceleste có thêm tinh thần và động lực cho cuộc chiến giành vé dự VCK World Cup 2018.

Hiện tại, Leo Messi đang là chân sút tốt nhất của ĐT Argentina ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (4 bàn thắng).

Sau trận thua Bolivia, LĐBĐ Argentina (AFA) đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Edgardo Bauza. AFA cho biết sẽ bổ nhiệm HLV mới trước trận đấu tới với ĐT Uruguay. Hi vọng sự trở lại của Messi và sự xuất hiện của HLV mới sẽ giúp Argentina lấy lại phong độ.

Xem thêm: Kết quả vòng loại Worldcup 2018 Nam Mỹ
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Messi được gỡ án phạt tại World cup 2018
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao