Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-06-17, 9:26 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
M88 Soi kèo: Ả Rập Saudi vs Vietnam, 01h ngày 03/09
forumskncNgày đăng: Thứ tư, 2021-09-01, 1:21 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 64
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt



Thời điểm hiện tại, Saudi Arabia cũng đang chứng tỏ mình là một "ông lớn" của bóng đá châu Á và sẵn sàng giành lấy tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Trong 5 trận đấu gần nhất, đại diện Tây Á giành chiến thắng cả 5 trận và không để lọt lưới bàn thua nào.
Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên ĐT Việt Nam góp mặt tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Park Hang Seo phải đón nhận những tổn thất lớn về mặt nhân sự khi Minh Vương, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu gặp phải những chấn thương.


Về phía chủ nhà, Arabia Saudi hiện đang có phong độ rất ấn tượng khi họ sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp kể từ tháng 3/2021 đến thời điểm hiện tại. Trong đó, có 4 trận thắng trước các đối thủ ở bảng D trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và 1 chiến thắng ở trận giao hữu. 5 trận vừa qua, Arabia Saudi ghi được 15 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

Về phía đội khách, mạch trận bất bại của đội tuyển Việt Nam đã bị cắt đứt sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo thất bại trước UAE ở trận đấu cuối cùng tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6. Trước đó, đội tuyển Việt Nam có 2 trận thắng và 2 trận hòa. Trong 5 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam ghi được 9 bàn và để thủng lưới 5 bàn.


Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ phải chịu một sức ép rất lớn và chưa chắc đã có nhiều cơ hội phá lưới đối phương. Có thể, trận đấu sẽ diễn ra theo thế trận một chiều với sự áp đảo của các chân sút chủ nhà. Tuy nhiên, nhìn từ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam với các đội bóng hàng đầu châu lục trong 3 năm qua, HLV Park Hang Seo luôn có được đấu pháp hợp lý để hạn chế tối đa khả năng ghi bàn của đối phương. Với tỷ lệ này, lựa chọn xỉu là lựa chọn an toàn hơn.

BẠN SẼ BẤT NGỜ - THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI CAO NHẤT TẠI M88




 
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao