Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 3:48 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Chỉ bạn cách tính bài trong trò chơi Baccarat (Chỉ bạn cách tính bài trong trò chơi Baccarat)
Chỉ bạn cách tính bài trong trò chơi Baccarat
honganhn11Ngày đăng: Thứ hai, 2015-06-01, 2:03 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trong lịch sử của trò Blackjack đã từng xảy ra chuyện người chơi thông qua tính bài, tổng hợp quy tắc mà có được những chiến thắng, đây là việc diễn ra từ những năm 60 của thế kỉ trước. Dù sau đó “lỗ hổng” trên đã được các sòng bạc nhanh chóng khắc phục, nhưng người chơi Baccarat vẫn hi vọng có thể tìm ra con đường tương tự để có được chiến thắng khi chơi Baccarat.
Năm 1983, một người tên là Tumbleweed đã hợp tác với một thạc sĩ máy tính và đưa ra “chiến thuật thắng trong trò Baccarat”. Tumbleweed vốn là một chuyên gia máy tính, nhà lý luận về cờ bạc, đồng thời cũng là một trong những chuyên gia tính bài trong trò Blackjack, từng mở lớp đào tạo về thuật tính bài trong trò này, và cách tính bài cao thấp (High – Low Card System) được Tumbleweed đưa ra đã trở thành “kinh điển”, chỉ có điều, chiến thuật tính bài trong trò Baccarat sau đó đã khiến tiếng tăm của Tumbleweed bị tổn hại đáng kể.
Sau này, có những người tiếp tục đi nghiên cứu về chủ đề Baccarat. Cho đến nay, đại đa số chuyên gia cờ bạc đều nhận định rằng việc tính bài không thể giúp người chơi có được những chiến thắng. Trong đó có 2 luận điểm quan trọng:
Dùng chiến thuật tính bài có thể tác động chút ít đến tỷ lệ lợi nhuận, nhưng không thể khiến tỉ lệ lợi nhuận từ con số âm chuyển thành con số dương.
Dù có dùng đến thuật tính bài, thì cuối cùng người chơi Baccarat vẫn phải đối mặt với cục diện thua.
bet188.vn
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Chỉ bạn cách tính bài trong trò chơi Baccarat (Chỉ bạn cách tính bài trong trò chơi Baccarat)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao