Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 3:07 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Baccarat và các quan niệm của người chơi (Baccarat và các quan niệm của người chơi)
Baccarat và các quan niệm của người chơi
honganhn11Ngày đăng: Thứ hai, 2015-06-08, 1:58 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Baccarat và các quan niệm của người chơi
1. Không biết nghỉ ngơi thì tuyệt đối không phải là người chơi Baccarat chuyên nghiệp. Quá say mê cá độ chính là hành động của người chơi bình thường: Đúng!
2. Xem đúng và làm đúng là hai cảnh giới khác nhau. Nhưng cả hai đều là quan trọng nhất (xem đúng không phải là quan trọng nhất, làm đúng mới là quan trọng nhất): Sai!
3. Sự hiểu lầm đối với việc xem chuẩn và không chuẩn là một sự trở ngại đối với người chơi muốn bước lên vị trí chuyên nghiệp: Đúng!
4. Cảnh giới tinh thần cao hay thấp sẽ trực tiếp hạn chế sự nâng cấp trình độ chuyên nghiệp của người chơi, chưa từng phát hiện ra được những người chơi có yếu tố cơ bản thấp mà có thể trở thành người chơi chuyên nghiệp: Đúng!
5. Chúng ta chỉ có thể làm những việc có phần thắng và mình đích thực có thể làm tốt: Đúng!
6. Sòng bài là chiến trường, kẻ thù chính là sòng bài (bản thân): Sai!
7. Lúc bình thường nên thực hành lặp lại nhiều lần, trước khi bắt đầu đặt cược phải lập ra một kế hoạch, sau khi kết thúc ván chơi phải tiến hành phân tích và tổng kết, tìm ra nguyên nhân thành công và thất bại thực sự: Đúng!
8. Người chơi cần phải đi theo xu thế: Đúng!
9. Tiêu chuẩn để nhận định tốt và xấu của một người chơi: căn cứ duy nhất là lợi nhuận của họ (có phải kiên trì tiến hay lùi theo xu thế đúng và có thể tuân thủ nghiêm ngặt với kế hoạch của mình, và kỷ luật thực hành là một căn cứ càng quan trọng hơn): Sai!
10. Người chơi chuyên nghiệp biết kiểm soát tổn thất, dưới tình trạng bất lợi với mình sẽ chịu thua và rời khỏi. Dưới tình trạng có lợi với mình, dám mạo hiểm với 1/3 lợi nhuận của mình: Đúng!
www.dv52.ts77.net
 
honganhn11Ngày đăng: Thứ hai, 2015-06-08, 1:59 PM | Message # 2
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Những bí quyết đặt cược Baccarat thường gặp, nào là cách chơi thắng chắc, cách gấp thếp, đơn vị cược, những cách đặt cược này không có tác dụng quá lớn, người chơi không nên bị ảnh hưởng bởi những cách chơi đó. Có người lại nói, trong Baccarat là có cao thủ, biết xem lối bài, điều này cũng không chắc chắn. Bởi vì xác suất của Baccarat đối với mỗi một người chơi cũng giống nhau, như vậy cao thủ đến từ đâu? Cao thủ là người như thế nào? Tôi cho rằng quan trọng nhất là phải kiên nhẫn, sau khi xem xét thật kỹ mới đặt cược, mà cũng biết dừng lại đúng lúc, và thua đến một mức độ nào đó cũng biết dừng lại. Tôi cũng đã từng chơi từ 100 đồng mà thắng được 1.700 đồng, nhưng cuối cùng cũng thua sạch, tại sao? Tại vì quá tham lam.

Nếu như bạn có thể chiến thắng lòng tham của mình thì cũng là lúc bạn trở thành một cao thủ. Những cách chơi khác không quan trọng sao? Không quan trọng, bất kể là chơi theo lối bài hay ngược với lối bài thì thử hỏi có ai đoán ra được?

Hãy nhớ rằng, nếu như bạn không tham lam thì bạn chắc chắn có thể trở thành cao thủ Baccarat.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Baccarat và các quan niệm của người chơi (Baccarat và các quan niệm của người chơi)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao