Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 2:46 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Những sơ hở cần tránh trong chơi bài (Những sơ hở cần tránh trong chơi bài)
Những sơ hở cần tránh trong chơi bài
honganhn11Ngày đăng: Thứ tư, 2015-07-22, 2:31 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Bài Tây là một trò chơi ra đời từ thế kỷ IV TCN, đến nay Bài đã mang lại cho người chơi những phút giây thư giãn thỏa mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cái nhìn nhận đúng đắn về bài, có những người chơi vì bài dẫn đến những hậu quả khôn lường.
Sau đây là những “sơ hở”  của người chơi.
1. Xếp bài “nhầm”
Xếp bài là một trong những bước đầu cơ bản nhưng quyết định cả một ván đánh. Có những người chơi vì tính hấp tấp, không tính toán kỹ đã vội vàng xếp bài. Đến khi, trong quá trình đánh mới “phát hiện” ra sơ hở dẫn đến phá bài theo tình huống.
2. Để người khác nhìn bài.
Trong quá trình chơi bài, người chơi cầm bài không kỹ dẫn đến bài bị lộ để người chơi khác thấy bài. Từ đó, đối phương đoán được thế bài của mình mà đánh lên. Một khi để người khác thầy bài có nghĩa rằng bạn đã bị thất thế trước đối phương.
3. Đánh nhầm bài
Trong quá trình đánh bài, người chơi có những lúc vội vàng đã đánh nhầm những quân bài, dẫn đến bài mình bị phá lẻ ra đồng thời mất đi sự tính toán ban đầu. Vì đã đánh xuống sàn thì quân bài không được bốc lên lại. Kế hoach, bước đi ban đầu của người chơi đã bị phá vỡ.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Những sơ hở cần tránh trong chơi bài (Những sơ hở cần tránh trong chơi bài)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao