Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 1:25 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nguyên tắc chơi bóng đá được xác lập khi nào? (Nguyên tắc chơi bóng đá được xác lập khi nào?)
Nguyên tắc chơi bóng đá được xác lập khi nào?
honganhn11Ngày đăng: Thứ Sáu, 2015-07-31, 12:35 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt


Bóng đá sau khi ra đời trong bối cảnh xã hội công nghiệp Anh vào thế kỉ 19, nó giống như một ngọn lửa hoang dại, nó tràn đến tất cả các thành phố công nghiệp của nước Anh, nhanh chóng lan đến Scotland ở phía Bắc, Wales ở phía Tây Nam và Ireland bên cạnh. Lúc này, một thử thách liên quan đến sự sống còn của bóng đá, đó là phải chơi trò này theo nguyên tắc nào?
Ở trường Oxford hoặc Cambridge, bóng đá có thể chơi bằng cách tay ôm, chân đá, các cầu thủ có thể va chạm mạnh mẽ về thể chất với nhau, nơi diễn ra các trận đá bóng cũng không có quy định gì, chỉ cần diễn ra trên một khu đất bằng phẳng là được. Nhưng sau khi môn thể thao này trở lên phổ biến, thì quy tắc chơi là điều cần phải tính đến, đặc biệt là đối với những trận đấu tự phát diễn ra giữa các trường hoặc các khu vực với nhau, do quy tắc chơi ngày thường của mọi người khác nhau, do đó việc thi đấu sẽ mất đi nền tảng cạnh tranh công bằng, trong khi một trong những nét đẹp trong tính cách được người Anh coi trọng đó là “chơi đẹp” (Fair Play).
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nguyên tắc chơi bóng đá được xác lập khi nào? (Nguyên tắc chơi bóng đá được xác lập khi nào?)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao