Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 4:19 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Kĩ năng phân bổ vốn chơi khi tham gia cờ bạc (Kĩ năng phân bổ vốn chơi khi tham gia cờ bạc)
Kĩ năng phân bổ vốn chơi khi tham gia cờ bạc
honganhn11Ngày đăng: Thứ Sáu, 2015-08-28, 12:23 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin rằng những người chơi cờ bạc đều hiểu rằng nếu muốn có được những chiến thắng trong quá trình chơi này, thì điều cơ bản nhất là phải nắm được những kĩ năng chơi nhất định. Vậy có kĩ năng chơi nào có thể áp dụng?
Tiền bạc là thứ rất khó nắm bắt, chính vì thế, người chơi cờ bạc nhất định phải xây dựng tâm lý cho mình, không được tham lam, không được lãng phí. Chúng ta có thể thấy rằng, trong hoạt động cờ bạc thì đâu cũng thấy tiền, người thắng được tiền, người thua mất tiền và sòng bạc cũng có được hoa hồng, nếu không có tiền, thì trò cờ bạc khó có thể tồn tại.
Với tất cả những người bước chân vào sòng bạc, thì mục đích của họ vào đây là để thắng tiền, đặc biệt là với những người coi cờ bạc như một hoạt động chuyên nghiệp. Tuy nhiên, người chơi cờ bạc chuyên nghiệp không coi mục tiêu kiếm tiền là tối thượng, bởi họ hiểu “có bột mới gột lên hồ”, trước hết, họ cần nghiên cứu tìm ra cách chơi hợp lý, để những khoản thắng sẽ biến thành giá trị phụ gia một cách tất nhiên.
Để tránh bị những “thất bại” làm ảnh hưởng đến tâm lý, khiến những người chơi “ngày càng khát nước”, người chơi cần có kế hoạch quản lý tiền bạc một cách chu đáo, mỗi lần bước chân vào chơi trong sòng bạc chỉ được mang theo số tiền “được phép thua”. Mỗi người đều có tâm lý mạo hiểm nhất định, và họ cũng dám mạo hiểm, nhưng chỉ nên mạo hiểm với số tiền mà nếu có thua, nó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến những lần chơi sau cũng như cuộc sống thường nhật của mình.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Kĩ năng phân bổ vốn chơi khi tham gia cờ bạc (Kĩ năng phân bổ vốn chơi khi tham gia cờ bạc)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao