Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 0:38 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Kế hoạch chinh phục Blackjack (Kế hoạch chinh phục Blackjack)
Kế hoạch chinh phục Blackjack
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-09-10, 1:22 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Makers cầu thủ bị đình chỉ hoặc không phá sản trước khi mở bài.Vào đầu mỗi vòng, các đại lý sẽ xác nhận thẻ. Nếu các đại lý có thẻ Pontoon, sau đó các đại lý ngay lập tức cuộc thách và người chơi sẽ mất đặt cược. Bài của người chơi đếm ít hơn 15 điểm thì không thể ngưng. Sau khi tăng gấp đôi người chơi đặt cược có thể nắm bắt bất kỳ số lượng thẻ.
Người chơi chỉ có thể điểm số của các thẻ riêng biệt. Ví dụ, bạn có thể tách hai 8 hoặc Q và K, vì hai thẻ điểm là 10 điểm.Nếu bạn có một bảng điểm và 10 A hoặc thẻ khuôn mặt của con người, có Pontoon.Điểm thẻ chơi Pontoon Điểm và giá trị thương hiệu thẻ thông thường bằng nhau (chẳng hạn như 2 điểm, 5 là năm điểm, và như vậy). J, Q, K mười điểm. ACE là 01:00 hoặc 11:00.
Kích thước thẻ và Odds thứ tự giảm dần: thẻ Pontoon (Ace + 10 thẻ điểm). Hơn bất kỳ thẻ khác là rất lớn. Tỷ lệ trả 1-2. Star (không vượt quá tổng số điểm trong bất kỳ năm thẻ 21:00). Lớn hơn tất cả các loại thẻ khác thẻ Pontoon đi. Tỷ lệ của 2 mất 1,21 điểm (ba hoặc bốn thẻ tổng số điểm 21). Lớn hơn tất cả các thẻ Pontoon năm sao và các thẻ khác đi. Tỷ lệ trả 1-1.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Kế hoạch chinh phục Blackjack (Kế hoạch chinh phục Blackjack)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao