Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 3:09 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Giải pháp nâng cao an toàn thanh toán trực tuyến trong cờ bạ (Giải pháp nâng cao an toàn thanh toán trực tuyến trong cờ bạ)
Giải pháp nâng cao an toàn thanh toán trực tuyến trong cờ bạ
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-09-15, 12:11 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nỗi lo nhất của những người chơi cờ bạc, cá độ trực tuyến đó là làm thế nào đảm bảo được an toàn của quá trình thanh toán trực tuyến? Làm thế nào để tiền của mình tránh bị rơi vào “tay” của kẻ khác? Người chơi cờ bạc, cá độ trực tuyến cần làm gì để khắc phục vấn đề an toàn vốn chơi do những nguyên nhân như Hacker, Virus hay những kẻ xấu tấn công? Người chơi cần làm thế nào để tránh được những phiền phức trong quá trình thanh toán trực tuyến?
Trước đây đã từng xuất hiện những trang Web mạo danh những ngân hàng lớn, chúng đã đưa ra những cái “bẫy” để đánh cắp số thẻ, mật mã thẻ ngân hàng hay tài khoản của người chơi, sau đó dùng những tài khoản đó vào mục đích thiếu trong sáng, khiến những người sử dụng dịch vụ tiền tệ trực tuyến vô cùng lo lắng và hoang mang.
Bên cạnh đó còn có sự “tấn công” của những loại hình Virus khác nhau, chúng có thể ghi nhớ lại những thao tác bàn phím của người chơi, qua đó, những thông tin về tài khoản và mật mã của bản thân sẽ bị những phần tử phạm pháp lợi dụng.
Lời khuyên của người viết bài này dành cho những người sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, đó là hãy thường xuyên thay đổi mật mã tài khoản, đồng thời, thường xuyên tra cứu danh sách giao dịch của bản thân, nếu phát hiện có bất cứ bất thường nào thì hãy nhanh chóng báo vơi ngân hàng. Làm như vậy, có thể hạn chế đến mức thấp nhất những nguy cơ trong quá trình thanh toán trực tuyến.
Những chi tiết nhỏ có thể tạo nên thành bại, chính vì thế, trong quá trình thanh toán qua mạng, người chơi cờ bạc, cá độ trực tuyến cần hết sức chú ý đến yếu tố an toàn.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Giải pháp nâng cao an toàn thanh toán trực tuyến trong cờ bạ (Giải pháp nâng cao an toàn thanh toán trực tuyến trong cờ bạ)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao