Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 5:11 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Một số thuật ngữ trong bài Liêng (Một số thuật ngữ trong bài Liêng)
Một số thuật ngữ trong bài Liêng
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-09-15, 12:30 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Một số thuật ngữ trong bài Liêng
- Quân bài: Trò chơi Liêng sử dụng bộ quân bài Tú lơ khơ. Trong mỗi ván bài thì người chơi được chia 3 lá bài. Những lá bài này đối thủ không hề biết trước. Bàn chơi tối đa 9 người.
- Ván đấu: Một ván đấu được bắt đầu khi mọi người chơi đặt cược và được chia bài. Ván đấu kết thúc khi chỉ còn một người không úp bài trong bàn chơi, hoặc vòng chơi thứ tư kết thúc.
- Chia bài: Quân bài được chia ngược chiều kim đồng hồ từ người thắng của ván trước đó (mậu tẩy).
- Mậu tẩy: Người nhất của ván trước đó được gọi là mậu tẩy. Trước khi chia bài, mậu tẩy sẽ bỏ tiền cược tối thiểu bằng mức tiền sảnh, và không quá 2 lần tiền sảnh, khi kết thúc vòng tố (số tiền bỏ ra của tất cả người chơi (không úp) đều bằng nhau) ,mậu tẩy có quyển tố thêm hoặc theo.
- Tố: Người chơi chọn cược một số tiền lớn hơn so với người đặt cược trước đó. Hành động này nhằm mục đích gây áp lực cho đối phương.
- Tố tất: Khi một người chơi Tố tất thì có nghĩa anh ta đặt cược hết số tiền anh ta hiện có trên bàn.
- Theo: Đồng ý bỏ ra số tiền bằng với số người chơi trước đã đặt (mức cao nhất hiện tại) để theo cược và tiếp tục cuộc chơi.
- Chuyển: Khi trước bạn chưa có ai đặt cược (Tố/ Theo), bạn có thể lựa chọn hành động Chuyển để không phải bỏ thêm tiền cược mà vẫn được tiếp tục cuộc chơi.
- Úp bỏ: Khi bạn có những lá bài không tốt, hay đơn giản là không muốn tiếp tục chơi ván bài đó nữa, bạn có quyền Úp bỏ ván bài, và chờ 1 cơ hội khác. Người chơi phải chấp nhận mất số tiền đã đặt cược trong ván đấu đó.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Một số thuật ngữ trong bài Liêng (Một số thuật ngữ trong bài Liêng)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao