Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 0:39 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Vấn đề an toàn trong thanh toán trực tuyến khi chơi cờ bạc, (Vấn đề an toàn trong thanh toán trực tuyến khi chơi cờ bạc,)
Vấn đề an toàn trong thanh toán trực tuyến khi chơi cờ bạc,
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-09-17, 1:08 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nhiều người chơi cờ bạc, cá độ trực tuyến đều lo lắng về vấn đề an toàn khi thanh toán qua mạng. Dựa theo những điều tra về tình hình sử dụng dịch vụ chi trả trực tuyến cho thấy rằng, hiện tại, nguyên nhân chính khiến những người chơi cờ bạc, cá độ không sử dụng dịch vụ thanh toán qua mạng là do lo lắng về vấn đề an toàn nói trên, tiếp theo, đó là những băn khoăn về việc đảm bảo bí mật thông tin cá nhân, sự phiền phức khi đăng kí thanh toán cũng như thói quen sử dụng hình thức này…
Các luồng thông tin gần đây cũng đã đưa ra cảnh báo về tình trạng lừa đảo tiền tệ mới được phát hiện,những thành phần phạm pháp đã lợi dụng việc người tiêu dùng thanh toán, chi trả qua mạng khi mua sắm, đưa ra những giao diện Web tương tự như như trang Web của ngân hàng, từ đó lấy cắp mật mã cũng như thông tin cá nhân của người chơi cờ bạc, cá độ, sau đó thông qua phương thức chuyển khoản trực tuyến để “cuỗm” tiền, điều này gây ra những tổn thất nặng nề cho người chơi trong quá trình thanh toán.
Ngoài ra, những tên Hacker cũng tạo ra Virus để tấn công vào quá trình thanh toán của người chơi. Virus này được tiềm ẩn trong máy tính của người tiêu dùng, và có thể “theo dõi” nhất cử nhất động của người dùng, từ đó lấy được thông tin về mật mã và tài khoản. Những tên Hacker thì tranh thủ những “lỗ hổng” của hệ thống cũng như sự yếu kém trong ý thức an toàn của người chơi để tấn công vào máy tính của người chơi, từ đó lấy cắp được thông tin. Vấn đề an toàn đã trở thành nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến sự phát triển của việc chi trả trực tuyến.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Vấn đề an toàn trong thanh toán trực tuyến khi chơi cờ bạc, (Vấn đề an toàn trong thanh toán trực tuyến khi chơi cờ bạc,)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao