Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 11:31 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Làm thế nào để thay đổi những thói quen xấu trong ca (Làm thế nào để thay đổi những thói quen xấu trong ca)
Làm thế nào để thay đổi những thói quen xấu trong ca
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2016-03-24, 2:10 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Những thói quen xấu ảnh hưởng đến kết quả chơi cá độ của chúng ta, những thói quen tốt dù nhìn từ góc độ nào cũng có lợi cho chúng ta, bởi vậy chúng ta nên thay đổi những thói quen xấu trong cá độ. Liệu trong vòng 1 tháng bạn có thể thay đổi những thói quen xấu hay không? 
Bất cứ người chơi cá độ bóng đá nào cũng đều có 1 đến 1 vài thói quen xấu, nếu không thay đổi thì những thói quen như vậy sẽ ngày càng nhiều và ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát huy của mỗi người chúng ta, chẳng hạn như những thói quen xấu sau đây: Sau khi thua liên tiếp mấy ván thì bắt đầu hoảng loạn, sợ hãi, không giữ được bình tĩnh, trở nên nóng nảy, không kiểm soát được bản thân, có những ý nghĩ làm liều; Sau vài lần thắng thì bất ngờ tăng tiền cược để mong thu về nhiều hơn nữa; Sau khi thua vẫn không dừng lại mà vẫn chơi tiếp với hi vọng sẽ thu về số tiền đã thua, cuối cùng vẫn chỉ là thua mà thôi; Mặc dù đã thắng đủ tiền nhưng vẫn không dừng lại, không rời khỏi nơi đó mà vẫn muốn chơi tiếp, hi vọng sẽ tiếp tục thắng thật nhiều. Những vấn đề nhỏ đó nếu phát sinh nhiều lần sẽ trở thành vấn đề rất lớn.
Rất nhiều người trước khi chơi cá độ đều lập sẵn kế hoạch chơi, tuy nhiên trong quá trình chơi vẫn phạm phải những lỗi lầm không đáng có. Muốn thay đổi hoàn toàn những thói quen xấu đó không phải là vấn đề đơn giản, không phải chỉ cần muốn là có thể thay đổi, cũng không thể thay đổi trong thời gian ngắn được, ít nhất phải cần khoảng thời gian trên 1 tháng, dưới đây là những phương pháp tập luyện thay đổi thói quen xấu khi chơi cá cược nói chung:
Trước hết, hãy tự liệt kê ra những thói quen xấu của chính mình, đặc biệt là những lỗi lầm dễ mắc nhất, sau đó ghi lại, tự mình suy ngẫm sẽ thay đổi, viết ra phương pháp thay đổi cụ thể cho từng thói quen xấu đó. Mỗi lần trước khi cá độ bóng đá, hãy bỏ ra 30 phút để xem lại những thói quen xấu đó, tự tưởng tượng ra tình huống mắc phải lỗi lầm để tìm cách giải quyết. Khi chơi cá độ, hãy thay đổi từ từ, dần dần, cố gắng để đầu óc trong trạng thái thoải mái nhất, không có chút áp lực gì cả. Hãy thay đổi dần dần những thói quen đó, một tháng là đủ để bạn thay đổi nếu bạn cố gắng.

(nguồn: bet188.vn)
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Làm thế nào để thay đổi những thói quen xấu trong ca (Làm thế nào để thay đổi những thói quen xấu trong ca)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao