Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 4:31 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Lập “bảng xếp hạng chuyên môn” trong cá độ bóng đá (Lập “bảng xếp hạng chuyên môn” trong cá độ bóng đá)
Lập “bảng xếp hạng chuyên môn” trong cá độ bóng đá
honganhn11Ngày đăng: Thứ hai, 2016-05-16, 1:15 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Một điều rất thường thấy trong bóng đá: Một đội bóng mạnh hơn, tấn công và sút bóng nhiều hơn vẫn có thể sẽ thua. Nhưng khi gặp lại, đội bóng vừa thua một cách bất ngờ ấy vẫn được xếp vào “kèo trên”. Từ đó dẫn đến một mâu thuẫn là: Khi bạn xem lại kết quả đối đầu trực tiếp, hoặc các kết quả thi đấu gần nhất trước đó, rất có thể đội bóng được đánh giá cao hơn không có nhiều trận thắng.

Nếu đấy là Milan, Liverpool hoặc Real quen thuộc, bạn có thể tự tin rút ra kết luận đấy là đội mạnh, bất chấp kết quả của các trận bóng đá gần nhất hoặc kết quả đối đầu trực tiếp như thế nào. Ngược lại, nếu đấy là các đội ở giải bóng đá Hy Lạp hoặc Thổ Nhĩ Kỳ mà bạn không thường xuyên theo dõi, làm sao hình dung sơ bộ về họ khi những tỷ số đôi khi không nói lên được thực chất trận đấu?

Có một cách tham khảo tương đối chính xác. Chính là “bảng xếp hạng chuyên môn” mà các chuyên gia cá độ bóng đá lập ra để người tham gia cá cược có cái nhìn toàn diện hơn về đội bóng mà họ muốn theo dõi. Công thức tính điểm trong mỗi trận đấu bóng đá thuộc bảng này là số lần sút bóng đúng hướng khung thành được nhân hệ số hai. Số lần được hưởng phạt góc hoặc dứt điểm ra ngoài tính hệ số 1.

Cộng tất cả lại chia 10, rồi làm tròn số để có được số “bàn thắng chuyên môn” của mỗi đội. Đội nào thắng trên thực tế được cộng thêm một bàn vào “tỷ số chuyên môn”. Như vậy, với bất kỳ tỷ số thực tế nào, cũng có một “tỷ số chuyên môn” tương ứng, nếu bạn có đầy đủ thống kê về số lần sút bóng và phạt góc bên cạnh tỷ số thực. Từ “tỷ số chuyên môn” và các “bàn thắng chuyên môn”, lập ra một “bảng xếp hạng chuyên môn” song song với bảng xếp hạng thực.

Chợt nghe có vẻ hơi phức tạp nhưng trên thực tế, máy tính có thể giúp bạn làm hết những việc này. Nếu có một phần mềm đơn giản để làm việc này thì càng tốt hơn. Bạn sẽ được cập nhật “bảng xếp hạng chuyên môn” sau mỗi vòng đấu ở bất cứ giải bóng đá nào mà mình theo dõi đều đặn. Tất nhiên, “bảng xếp hạng chuyên môn” có những khác biệt so với bảng xếp hạng trên thực tế.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Lập “bảng xếp hạng chuyên môn” trong cá độ bóng đá (Lập “bảng xếp hạng chuyên môn” trong cá độ bóng đá)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao