Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 6:19 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Đỏ – đen và sự linh cảm (Đỏ – đen và sự linh cảm)
Đỏ – đen và sự linh cảm
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2016-05-19, 9:40 AM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Câu hỏi đặt ra là có sự đỏ đen và linh cảm không? Xin trả lời là có.

Đỏ – đen trong cuộc đời ai cũng có, có người rất đỏ sinh ra đã trong gia đình quyền quý, có người rất đen sinh ra đã đầu đường xó chợ.

Những trường hợp đó(Quá đen và quá đỏ) chúng ta không xét đến, còn đa só chúng ta trong cuộc sống, công việc có lúc đỏ lúc đen còn lại là bình thường. Vậy hãy chia ra 3 trạng thái.

+ Đỏ
+ Đen
+ Bình thường

Trong đời đa số chúng ta đều ở trạng thái bình thường, còn thỉnh thoảng chúng ta có may mắn và thỉnh thoảng gặp đen đủi. Cái hơn nhau giữa người này và người khác là sự tận dụng may mắn và hạn chế đen đủi.

Ba trạng thái này trong cuộc sống và công việc thì nó thay đổi luân chuyển rất chậm, vài tháng, vài năm mới thay đổi một lần. Nhưng trong cờ bạc thì nó thay đổi rất nhanh chỉ trong vài tuần, vài ngày, hoặc vài giờ. Cũng như trong cuộc sống, trong cờ bạc để thành công chúng ta phải tận dụng được vận may và hạn chế được rủi ro.

Là người có thâm niên khoảng 10 năm, tôi cũng có chút ít kinh nghiệm. Vậy mà cũng có hôm tôi ngắm 10 phát chết đến 8. Ngược lại có hôm 10 phát được 8. Tôi chẳng bao giờ nghĩ là trình độ tôi kém hay giỏi cả. Tôi chỉ nghĩ hôm đó đỏ hay hôm đó đen.

Với tôi không bao giờ tôi thua quá 3 mã một hôm vì đơn giản tôi cho đó là hôm đó đen, tôi sẽ nghỉ không chơi nữa thì sẽ không thể thua đến mã thứ 4.

Nhưng ngược lại thì tôi thắng đến trên 10 mã là chuyện thường(Cờ đến tay phải phất).

2-3 hôm đen=1 hôm đỏ, còn lại khỏi tính(Hôm đỏ là hôm tôi có big bet, có thể ăn hoặc thua nhưng tỉ lệ khoảng 65%, để big bet thì liên quan đến vấn đề chọn odd hay chọn mã, nhưng chắc tôi không có cơ hội trình bày vì đây là bài viết cuối cùng của tôi).

Vậy điều tôi muốn nói là anh em hãy hạn chế vận đen bằng cách dừng lại ở trận thua thứ 3 và tối uư hóa lợi nhuận ở vận đỏ bằng cách bet và bet và big bet cho đến khi thấy xuất hiện trận thua thứ 3 liên tiếp thì nghỉ. Còn trạng thái bình thường là bạn đánh 5-6 mã mà bất phân thắng bại -1 hoặc +1 hoặc 0 thì cũng nên nghỉ vì hôm đó có đánh cũng khó thắng. Lưu ý là thỉng thoảng thời vận thay đổi theo giờ(Nhưng ít lắm, còn thường là theo ngày).

Sự linh cảm: Đã là cờ bạc thì kiểu gì chúng ta cũng có sự linh cảm, chúng ta cầm đội nhà hay đội khách, cửa trên hay cửa duới, trận này hay trận khác, tất cả đều có sự linh cảm, dù ít dù nhiều. Có thể chính xác hoặc không. Tại sao những người mới chơi hay được(Cờ bạc chiều tay mới) ? Tại vì họ có sự linh cảm tốt hơn những người chơi lâu, họ có ít kinh nghiệm ít hiểu biết nên sử dụng linh cảm nhiều hơn, ít bị tâm lý, ít sử dụng linh cảm nên sự linh cảm nhạy hơn. Những người chơi lâu bị chi phối bởi sự hiểu biết kinh nghiệm của chính mình, nên không phát huy được tốt sự linh cảm nữa. Người chơi lâu còn bị tâm lý được thua cay cú chi phối sự linh cảm làm cho sự linh cảm không chính xác. Người chơi lâu sử dụng sự linh cảm nhiều nên nó trởn nên nhờn không còn chuẩn xác nữa. Vậy sự linh cảm có cách nào tập luyện được không? Có, ít dùng nó nó sẽ tốt, đừng để tâm lý chi phối, ưu tiên nó hơn kinh nghiệm(Sử dụng cảm nhận để chọn không dùng đến kinh nghiệm nữa). Dùng điều độ nó sẽ nâng lên. Nhưng nói chung với một người bet chuyên nghiệp thì cũng chẳng cần đến sự linh cảm.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Đỏ – đen và sự linh cảm (Đỏ – đen và sự linh cảm)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao