Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 1:26 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CAO THỦ BÀI TIẾN LÊN (CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CAO THỦ BÀI TIẾN LÊN)
CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CAO THỦ BÀI TIẾN LÊN
honganhn11Ngày đăng: Thứ hai, 2016-05-30, 12:05 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Bất kể là trò chơi nào, khi tham gia thì ai nấy đều muốn trở thành cao thủ, muốn thắng được nhiều tiền. Như vậy, nếu là một cao thủ chơi bài Tiến lên thì cần có những điều kiện nào? Sau đây chúng ta hãy cùng nhau phân tích sự bí ẩn trong đó, hy vọng thông qua những lý giải như thế có thể giúp ích cho bạn trên con đường bước lên cao thủ bài Tiến lên.

1. Chú trọng tâm lý chơi bài

Tất cả những lá bài trên tay của người chơi giá trị cũng là như nhau. Mà kết quả thì chỉ có hai, thắng hoặc thua. Cho nên đối với một người chơi bài Tiến lên giỏi, trên tay nắm bài tốt hay xấu, trên tâm lý cơ bản cũng không có sự khác biệt gì.

Khi đánh bài, bất kỳ một sự gian lận và phạm lỗi cũng khiến người chơi căm ghét. Nếu như không loại bỏ cách nghĩ như thế, mà chỉ dựa vào sự đầu cơ tìm kiếm sự chiến thắng nhất thời, như vậy thì sẽ không cách nào trở thành cao thủ được.

Chơi bài thể hiện phẩm chất, chơi bài Tiến lên cũng vậy. Bởi vì chơi bài Tiến lên thì phải chơi với ba người, trong cách chơi bài thì có thể phản ánh ra phẩm chất. Nhiều người có thể thông qua đó mà hiểu rõ phẩm chất của một con người.

2. Quan sát đối thủ và sự phối hợp tích cực

Mỗi một người trước khi tham gia trò chơi, thông thường cũng muốn tìm một đối thủ tốt để hợp tác. Một đối thủ tốt tuy có thể bảo đảm sự thành công của bạn, nhưng đồng thời cũng sẽ lại tản đá cảng đường bạn, quan trọng là phải xem bạn vận dụng và kiểm soát bằng cách nào. Chơi bài Tiến lên cũng cần phải có sự phối hợp, cho nên lựa chọn một đối thủ tốt phối hợp với mình cũng rất quan trọng.

Sau khi đi vào trò chơi thì phải duy trì lòng tin đối với đối thủ, phải xem đối thủ là một bạn đồng hành, mặc dù họ không phải. Tương tự, cho dù đối thủ của bạn là một cao thủ chơi bài Tiến lên, bạn cũng phải giữ thái độ như thế. Có nhiều khi do đối thủ nhầm lẫn đánh sai, bạn lại tranh cãi với họ, thậm chí là bạn sẽ cãi nhau với họ. Như vậy thì bạn không phải là một người chơi bài tốt. Bởi vì tất cả những vấn đề và sai lầm cũng có thể thảo luận sau khi kết thúc ván chơi.

Tranh cãi trên bàn chơi bài là một cách làm không tốt. Đây là sự thể hiện phẩm chất của một người chơi bài.

Thường xuyên thảo luận với đối thủ của mình, thông qua sự thảo luận thì có thể tìm được sự đồng nhất trong phối hợp, và cũng có thể tăng cường kỹ năng của hai bên. Còn có một cách nâng cao sự phối hợp hai bên là, thường xuyên quan sát đối thủ chơi bài, như vậy thì có thể hiểu rõ hơn cách đánh của họ.

3. Chú trọng nâng cao mức độ kỹ năng cá nhân

“Khiêm tốn có thể khiến một người tiến bộ”, một người chơi nếu muốn không ngừng nâng cao kỹ năng của mình, thì sự khiêm tốn chính là một cơ sơ cơ bản nhất. Trên bàn chơi, cần phải học tập nhiều điều, đối với bài tốt của đối thủ đánh ra, bạn có thể khen ngợi, đây là phong độ của một cao thủ, và cũng một mặt nâng cao kỹ năng của bạn. Chỉ cần bạn có một thái độ khiêm tốn để học tập, tin rằng trong một tương lai không lâu, bạn sẽ bước lên ngôi vị cao thủ.

Sau khi kết thúc một ván bài hãy ghi chú lại bạn đã chơi bao nhiêu ván, số lần phạm lỗi… Đây là điều rất đơn giản, sau khi kết thúc xem lại tỷ lệ phạm sai lầm của mình và rút kết ra một số kinh nghiệm, mục đích của việc làm này là giảm thiểu tỷ lệ phạm lỗi, để tránh sau này lại phạm sai lầm tương tự. Và hãy giao lưu với đồng đội thảo luận cách nghĩ của nhau, đây sẽ rất hiệu quả đối với việc nâng cao kỹ năng.

Tỷ lệ phạm sai lầm giảm xuống là quá trình nâng cao kỹ năng chơi bài. Trong tình huống bình thường, sự sai lầm của một người chơi không ngừng giảm đi, đây cũng là một dấu hiệu của mức độ kỹ năng cao hay thấp, mà không có liên quan gì đến sự thắng thua. Chính vì sự sai lầm được giảm đi, và tránh khỏi tỷ lệ thât bại. Mà sự thắng thua của một ván bài luôn luôn chịu sự ảnh hưởng của nhiều nhân tố bên trong và bên ngoài.

Nâng cao sức phán đoán. Sức phán đoán chính xác và rõ ràng thông thường cũng là sự chênh lệch lớn nhất của cao thủ và người mới. Thông qua sự suy tư logic, phán đoán tình hình ra bài của đối thủ và tình hình toàn cuộc, và đây cũng là sức quyến rũ của bài Tiến lên.

Thường xuyên quan sát những cuộc chơi của cao thủ và chơi với cao thủ. Khi quan sát cao thủ chơi bài, học cách ra bài của họ, quan sát họ làm sao kiểm soát và nắm bắt toàn ván bài. Và khi chơi với cao thủ, đây là thời cơ tốt để học tập, nhưng cũng phải trả giá tương ứng.

Đối với người mới chơi bài Tiến lên thì trước tiên phải có một cơ sở vững chắc. Nắm rõ những quy tắc và kỹ năng sơ bộ. Những kinh nghiệm của cao thủ cũng là rút kết từ quá trình chơi bài.

(nguon: dv53.ts77.vn)


Bài viết được sửa bởi honganhn11 - Thứ hai, 2016-05-30, 12:05 PM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CAO THỦ BÀI TIẾN LÊN (CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CAO THỦ BÀI TIẾN LÊN)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao