Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-05-09, 4:28 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Giải cứu công chúa trong Prissy Princess
Giải cứu công chúa trong Prissy Princess
forumhappylukeNgày đăng: Thứ Bảy, 2017-07-15, 2:26 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 207
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Các hiệp sĩ hào hoa và con rồng sinh động tranh đua để giành tình yêu của thiếu nữ trinh trắng trong Prissy Princess, một video game kiểu slot 5 cuộn trong bối cảnh trung cổ ấn tượng qua 20 hàng trả cố định, ở đó có nhiều tính năng thưởng và điều ngạc nhiên từ biểu tượng wild!




Quy tắc Game

Prissy Princess có hai biểu tượng wild (Công chúa tóc vàng rực rỡ và Con rồng phun lửa ham vui) cùng ba biểu tượng scatter thưởng được trang trí sặc sỡ (Cờ Đỏ tía, Cờ Xanh lục và Cờ Xanh lam). Biểu tượng wild thay cho bất kỳ biểu tượng cuộn nào khác, ngoại trừ scatter thưởng, để giúp hợp thành tổ hợp thắng.


Tính năng Ngọn tháp Sụp đổ được kích hoạt khi kết thúc mỗi lượt quay thắng. Những cuộn có vị trí thuộc một tổ hợp thắng sẽ sụp đổ và quay lại trong khi tất cả các cuộn còn lại giữ nguyên. Tính năng này có thể được kích hoạt tối đa bốn lần hoặc tới khi không còn tổ hợp hàng trả thắng nữa. Nếu bạn vượt qua các Ngọn tháp Sụp đổ trên chặng đường đủ dài và giành tổ hợp thắng ở lượt quay lại lần 4, bí mật trong Rương Kho báu sẽ được hé lộ. Ở đó, bạn được thưởng một số nhân ngẫu nhiên với tổng cược hoặc một số nhân ngẫu nhiên với tổng cược thắng!



Giành hoặc thu đủ ba biểu tượng scatter thưởng (Cờ Đỏ tía ở cuộn 1, Cờ Xanh lục ở cuộn 3 và Cờ Xanh lam ở cuộn 5), game thưởng Giải đấu sẽ bắt đầu. Mục tiêu của bạn là chọn đối thủ mà bạn nghĩ mình sẽ thắng trong mỗi vòng, nhưng cuối cùng thì ai mới giành được bàn tay của Công chúa?

Tính năng Hơi thở của Rồng có thể được kích hoạt ngẫu nhiên khi không giành được lượt thắng, khi đó tối đa ba biểu tượng wild trên các cuộn sẽ trở thành Ngọn lửa Wild. Không thể kích hoạt tính năng trong các lượt quay lại bổ sung từ tính năng Ngọn tháp Sụp đổ. Ngọn lửa Wild thay cho bất kỳ biểu tượng cuộn nào khác, ngoại trừ scatter thưởng, để giúp hợp thành tổ hợp thắng.



Khi một cuộn có ba hiệp sĩ bất kỳ, tính năng Tự hào của Rồng được kích hoạt, khi đó biểu tượng wild rồng khổng lồ sẽ xuất hiện để chễm trệ chiếm vị trí của họ. Biểu tượng Wild thường và Ngọn lửa Wild không góp phần kích hoạt tính năng này.

Cược được chọn bằng cách sử dụng các nút cược. Nhấp vào nút cộng hoặc trừ để thay đổi cược từng bước một. Để bắt đầu vòng, nhấp QUAY. Khi cuộn dừng, biểu tượng được hiển thị xác định giải thưởng của bạn theo bàn trả.



Hành động

Bàn trả

– Chuyển đổi màn hình trên bàn trả.

Tự động Chơi

– Nhấp vào nút TỰ ĐỘNG CHƠI để kích hoạt/bỏ kích hoạt tính năng Tự động Chơi. Trong chế độ Tự động Chơi, số vòng game liên tiếp được khởi tạo tự động bằng thiết đặt cược hiện tại của bạn. Chế độ Tự động Chơi được vô hiệu hóa tự động tùy vào thiết đặt của bạn hoặc nếu số dư của bạn quá thấp.

Quay

– Bắt đầu vòng bằng cách quay cuộn.

Dừng

– Dừng cuộn nhanh hơn.

Thưởng 100% ở 3 lần nạp tiền đầu tiên

 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Giải cứu công chúa trong Prissy Princess
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao