Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 2:22 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » 5 cầu thủ đẹp trai này sẽ làm bạn ngây ngất từ cái nhìn đầu
5 cầu thủ đẹp trai này sẽ làm bạn ngây ngất từ cái nhìn đầu
haxun2602Ngày đăng: Chủ Nhật, 2017-11-19, 6:42 PM | Message # 1
Lieutenant general
Nhóm: Users
Bài viết: 573
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Không hổ danh khi nói bóng đá là môn thể thao vua, bởi ngoài tài năng bóng đá còn là nơi hội tụ của những cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh. Những cánh mày râu này đã bao lần khuyến cho chị em trên toàn thế giới phải xao xuyến.

1.Lionel Messi
Không chỉ đá giỏi, ngôi sao người Argentina còn là một trong những cầu thủ đẹp trai. Messi là vua phá lưới hàng đầu ở cả đội tuyển Barcelona và Argentina. Cầu thủ từng 4 lần liên tiếp xuất sắc nhất thế giới. Anh cũng là một trong những ngôi sao bóng đá yêu thích nhất và là biểu tượng của nhiều thương hiệu đắt giá .Chừng nào Lionel Messi còn thi đấu, anh sẽ liên tục mang đến những khoảnh khắc kỳ diệu. Đổi lại, rất nhiều cầu thủ sẽ bị “hủy hoại” sự nghiệp bởi đôi chân thiên tài của chàng cầu thủ đẹp trai này.


2.David Beckham
Đến thời điểm này, ở tuổi 41 và dù đã giải nghệ được 3 năm. Nhắc đến bóng đá ở nhiều nơi là người ta nhớ ngay đến David Beckham, một biểu tượng mọi thời đại. Anh giống một tài tử điện ảnh hơn là một cầu thủ bóng đá, một người của công chúng hơn là giới quần đùi trên sân. Tuy nhiên, với Beckham, bóng đá là nguồn sống, không có bóng đá,sẽ không có cuộc sống như bây giờ.

3.Ricardo Kaka
Trước thời kì mà Cristiano Ronaldo thống trị, có một cầu thủ đã từng xuất xắc hơn cả, đó là Kaka. Kaka thường được mô tả là “sát thủ có bộ mặt thiên thần”.  Kaka là cựu tiền vệ tài hoa của Real Madrid. Anh còn là  được xem là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới. Kaka từng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu như AC Milan và Real Madrid. Sau mùa giải chói sáng với AC MIlan, Kaka giành danh hiệu Quả bóng vàng Châu âu 2007.


4.Cristiano Ronaldo
Anh có biệt danh là “CR7”. Hiện tại, anh đang thi đấu ở giải vô địch Tây Ban Nha cho câu lạc bộ Real Madrid. Anh đã từng trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới khi chuyển từ Manchester United sang Real Madrid.

Ronaldo là con út trong gia đình, anh có một anh trai và hai chị gái. Tên của Ronaldo là do bố và mẹ anh cùng nhau đặt. Người mẹ đã chọn tên Cristiano còn Ronaldo đã được người cha đặt theo tiếng Bồ Đào Nha.


5.Fernando Torres
Torres sinh ra tại một thị xã ngoài ô của Madrid,là cầu thủ trẻ tuổi nhất từng chơi cho Madrid. Anh từng có mùa giải đầu tiên với việc trở thành cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi hơn 20 bàn trong một mùa giải từ 1995-1996. Anh rời câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2011 và gia nhập Chelsea. Từ đây,anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất câu lạc bộ và đắt giá nhất Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng Anh.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » 5 cầu thủ đẹp trai này sẽ làm bạn ngây ngất từ cái nhìn đầu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao