Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 6:44 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Roy Hodgson tiền trạm tới Brazil
Roy Hodgson tiền trạm tới Brazil
sexygirl_9xNgày đăng: Thứ tư, 2014-03-05, 3:27 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin nhanh World Cup 2014- HLV trưởng ĐT Anh lo lắng về vấn đề thời tiết sau chuyến tiền trạm tới Brazil, nơi diễn ra vòng chung kết World Cup 2014.
Tin nhanh World Cup 2014 cập nhật việc HLV Roy Hodgson cùng một số thành viên của FA và đại sứ Anh tại Brazil đã đi thăm một số địa điểm mà Tam sư sẽ tới thi đấu tại World Cup 2014. Thuyền trưởng Tam sư và phái đoàn đã có chuyến du lịch qua 3 thành phố Manaus, Belo Horizonte và Sao Paulo.



Theo kết quả bốc thăm, ĐT Anh nằm ở bảng D với các đối thủ Italia, Uruguay và Costa Rica. Đây được xem là bảng đấu tử thần tại kỳ World Cup lần này. Tam sư sẽ có trận đấu mở màn với Italia, đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới trên sân Arena Amazonia thuộc thành phố Manaus.

Điều mà HLV Hodgson lo ngại chính là nhiệt độ nóng nực tại Brazil. Về những nơi mà ĐT Anh sẽ thi đấu, HLV Hodgson thừa nhận các nhà báo tin tức bóng đá rằng ông đã rất hi vọng Tam Sư sẽ không phải chơi tại Manaus. Thuyền trưởng Tam sư cho biết: “Thời tiết sẽ trở nên rất nóng ở tất cả các thành phố phía Bắc vào mùa Hè. Bất kể bạn phải thi đấu trận nào ở vùng này sẽ đều phải đối mặt với những vấn đề khó khăn. Tất nhiên là ở Manaus sẽ ít trục trặc hơn vì nơi này nằm ở rìa khu rừng nhiệt đới Amazon. Tôi hi vọng các cầu thủ ĐT Anh sẽ nhanh chóng làm quen với khí hậu nơi đây để có thể ra sân với điều kiện thể lực tốt nhất”.

Ở hai trận đấu tiếp theo, ĐT Anh sẽ tới Belo Horizonte và Sao Paulo, nơi có khí hậu dễ chịu hơn.

Cách đây không lâu, xuất hiện thông tin cho rằng, Tam sư sẽ diện mẫu áo mà các bậc tiền bối đã mặc tại World Cup 1966, giải đấu mà ĐT Anh lên ngôi vô địch tại World Cup 2014. Mặc dù luôn được đánh giá cao tại các giải đấu lớn nhưng thành tích của ĐT Anh thường khiến người hâm mộ thất vọng.

==> Đăng ký ngay để nhận Ưu Đãi Lớn từ VWIN

Tổng hợp - VwinToday.com


Vwin là công ty giải trí và đánh bạc trực tuyến đáng tin cậy . Nhiều tỷ lệ kèo hấp dẫn cùng chế độ dịch vụ khách hàng thật tốt.
Website: vwin.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Roy Hodgson tiền trạm tới Brazil
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao