Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 0:48 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » BẢN TIN 19/5: Ngủ 10 tiếng, Sir Alex sướng phá
BẢN TIN 19/5: Ngủ 10 tiếng, Sir Alex sướng phá
dafabetNgày đăng: Chủ Nhật, 2013-05-19, 10:32 AM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
BẢN TIN 19/5: Ngủ 10 tiếng, Sir Alex sướng phá

Becks đeo băng thủ quân PSG; Malaga được giảm án; Pardew nói không với Rooney; Moyes tin tưởng Neville; Lindegaard đòi ở lại Man Utd; Ranieri mơ có Falcao; Ngủ 10 tiếng, Sir Alex sướng phát điên,…là những nội dung chính trong bản tin 0h của BĐS.

BẢN TIN TỐI 18/5: West Brom âm mưu “phá bĩnh” Sir Alex

Becks đeo băng thủ quân PSG.
Theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ kì cựu người Anh sẽ ra sân và đeo băng thủ quân PSG ở trận đấu với Brest đêm nay.



Malaga được giảm án. Theo phán quyết của Tiểu ban kỉ luật UEFA, Malaga đã được giảm án cấm tham dự cúp châu Âu từ 2 năm xuống còn 1 năm. Nghĩa là đội bóng Tây Ban Nha chỉ bị cấm tham dự cúp châu Âu mùa 2013/14 do không đáp ứng quy định tài chính thay vì cả mùa 2014/15 như án phạt cũ.

Pardew nói không với Rooney. Trong bài phát biểu trên trang chủ Newcastle, HLV Alan Pardew khẳng định 100% rằng ông chưa từng có ý định đưa Rooney về St James Park.

Moyes tin tưởng Neville. Chiến lược gia người Scotland cho rằng Phil Neville sẽ trở thành 1 HLV thành công trong tương lai. Hiện tại, có tin đồn cho rằng David Moyes đang dự định lôi kéo thủ quân Everton trở lại Old Trafford làm trợ lý huấn luyện.

Lindegaard đòi ở lại Man Utd Mặc dù không được ra sân thường xuyên nhưng thủ thành người Đan Mạch vẫn tuyên bố không muốn chia tay Old Trafford vào mùa Hè này.



Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

3 ngôi sao Chelsea lỡ chuyến du đấu Mỹ. Theo Mirror, Chelsea sẽ loại Lampard, Ashley Cole và Gary Cahill khỏi 2 trận giao hữu tại Mỹ vào tuần tới do muốn bộ 3 này ở lại phục vụ ĐT Anh. Vào ngày 29/5 tới, Tam sư sẽ có trận giao hữu với ĐT CH Ai Len tại sân Wembley.

Ranieri mơ có Falcao.Sau khi giúp AS Monaco thăng hạng Ligue 1, “gã thợ hàn” khẳng định rất muốn có chữ kí của tiền đạo người Colombia vào mùa Hè này. Ông cho rằng đây là nhân tố quan trọng để Monaco xây dựng đội hình mạnh trong tương lai.

Ngủ 10 tiếng, Sir Alex sướng phát điên. Trong cuộc họp báo trước trận gặp West Brom, chiến lược gia người Scotland tiết lộ rằng khoảnh khắc vui sướng nhất của ông trong 1 tuần qua là việc được ngủ 10 tiếng sau trận thắng Swansea. “Đó là lần đầu tiên tôi có giấc ngủ kéo dài 10 tiếng. Một cảm giác thật tuyệt diệu!”.



Carragher tính theo nghiệp cầm quân. Trước lần ra sân cuối cùng của sự nghiệp (gặp QPR), trung vệ Jamie Carragher khẳng định sẽ cân nhắc khả năng theo nghiệp HLV trong tương lai. Sau mùa giải này, Carragher sẽ trở thành bình luận viên của SkySport.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » BẢN TIN 19/5: Ngủ 10 tiếng, Sir Alex sướng phá
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao