Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 5:14 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Sir Alex biết M.U vô địch vì có persie
Sir Alex biết M.U vô địch vì có persie
dafabetNgày đăng: Thứ ba, 2013-05-21, 4:40 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Sir Alex biết M.U vô địch vì có persie

Benitez tới Napoli; Arsenal ấp ủ tham vọng; Roberto Carlos sắp trở lại Fenerbahce; Milan chưa quyết vụ Allegri; Podolski “kết” Juve; Podolski “kết” Juve,…là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

BẢN TIN 0H 21/5: M.U không xứng với David Moyes
Benitez tới Napoli? Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã cử người đại diện tới London đàm phán hợp đồng với Rafa Benitez. Ông cho rằng đây là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại San Paolo thay thế Walter Mazzarri, người đã quyết định chia tay Napoli sau mùa giải này.



Arsenal ấp ủ tham vọng. Sau khi giành vé dự Champions League, Giám đốc điều hành Arsenal, ông Ivan Gazidis khẳng định sẽ trở lại cuộc đua Premier League ở mùa giải tới. “Tham vọng của chúng tôi không dừng lại ở tấm vé dự Champions League”.

Roberto Carlos sắp trở lại Fenerbahce. Chủ tịch của Fenerbahce, ông Mecnun Odyakmaz xác nhận đang đàm phán với Anzhi nhằm đưa Roberto Carlos trở lại Sukru Saracoglu làm HLV. Thương vụ này có thể sẽ kết thúc trong khoảng 2 ngày tới.

Milan chưa quyết vụ Allegri. Trang chủ Milan đã đưa thông cáo bác bỏ tin đồn cho rằng Chủ tịch danh dự Silvio Berlusconi đã xác nhận việc sa thải HLV Max Allegri. Tương lai của vị HLV 45 tuổi này sẽ được quyết định trong vòng ít ngày tới.



Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Podolski “kết” Juve. Ngôi sao người Đức khẳng định rất tự hào khi nhận được lời mời từ phía Nhà ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, anh lại bác bỏ khả năng rời Arsenal do vẫn còn hợp đồng với sân Emirates.

Hodgson gọi bổ sung Rodwell. Do Tom Cleverley dính chấn thương, HLV Roy Hodgson đã quyết định tr
iệu tập tiền vệ Man City, Jack Rodwell cho 2 trận giao hữu sắp tới với CH Ai Len và Brazil.

Stoke City là đội bóng “bẩn” nhất. Theo một thống kê thú vị từ SunSport, Stoke City là đội bóng “bẩn” nhất tại Premier League mùa này khi đứng đầu về số pha phạm lỗi (485) và số thẻ vàng (78). Xếp thứ 2 là Newcastle và West Ham.

Sir Alex biết M.U vô địch vì có Percy. Trong lễ trao giải HLV xuất sắc nhất năm tại Thủ đô London tối qua, chiến lược gia người Scotland khẳng định, ông biết Man Utd sẽ giành chức vô địch mùa này kể từ ngày 17/8, thời điểm Van Persie hoàn tất bản hợp đồng tới Old Trafford.



Cậu cả nhà Becks gia nhập lò QPR. Do muốn gần gia đình ở phía Tây London, David Beckham đã quyết định gửi cậu cả Brooklyn vào đội U14 QPR. Trước khi tới QPR, Brooklyn đã từng tham gia đội trẻ của Tottenham và từng tập luyện ở Chelsea.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Sir Alex biết M.U vô địch vì có persie
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao