Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 1:54 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Góc ảnh: Bayern lên ngôi trên quê hương bóng đá
Góc ảnh: Bayern lên ngôi trên quê hương bóng đá
dafabetNgày đăng: Chủ Nhật, 2013-05-26, 10:05 AM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Góc ảnh: Bayern lên ngôi trên quê hương bóng đá

Thắng Dortmund 2-1 trên SVĐ Wembley, Bayern đã vượt qua cái bóng của chính mình trong quá khứ để trở thành nhà vua mới của châu Âu.

Giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trong một trận đấu nghẹt thở, Bayern Munich đã chính thức lên ngôi vô địch Champions League ngay tại SVĐ Wembley, một trong những biểu tượng của sự khởi nguồn bóng đá.


Bayern cuối cùng cũng vô địch Champions League

Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Hai bàn thắng của Bayern được ghi do công của Mario Mandzukic và Arjen Robben, trong khi bàn gỡ của Dortmund là một pha phạt đền thành công do Illkay Gundogan thực hiện.

Với chiến thắng này, Bayern đã lên ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2001, và cũng là lần đầu tiên sau 3 lần lọt vào chung kết ở các năm 2010, 2012 và 2013.

Đây cũng là danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 5 trong lịch sử CLB. Để đến được với chiếc cúp bạc danh giá này, Bayern đã vượt qua nhiều đối thủ khó chịu như Arsenal, Juventus và gần đây nhất là Barcelona.

Dù là kẻ bại trận nhưng Dortmund vẫn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi trong nước mắt. Họ đã có những thành tích hết sức ấn tượng trước Shakhtar Donetsk, Malaga và Real Madrid. Tuy đây là một mùa giải trắng tay của họ nhưng những gì mà Dortmund thể hiện được trong mùa bóng vừa qua đã chinh phục được trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới.

Còn Bayern, mùa giải của họ vẫn chưa khép lại. Trước mắt họ là trận chung kết cúp quốc gia DFB-Pokal gặp Stuttgart. Nếu vượt qua được thử thách cuối cùng này, đây sẽ là lần đầu tiên Hùm xám giành “cú ăn ba lịch sử.”


Lễ mở màn hoành tráng ở sân Wembley




CĐV Bayern cũng rực rỡ không kém


Lewandowski suýt chút nữa mở được tỉ số


Robben cũng bỏ lỡ một số cơ hội trong hiệp một


Tình huống phạm lỗi của Dante với Reus


Robben ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1


Nhà vua mới của châu Âu
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Góc ảnh: Bayern lên ngôi trên quê hương bóng đá
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao