Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 3:51 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Neymar CHÍNH THỨC là người của Barca
Neymar CHÍNH THỨC là người của Barca
dafabetNgày đăng: Thứ ba, 2013-05-28, 6:53 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Neymar CHÍNH THỨC là người của Barca

Vào tối qua (27/5), tài năng trẻ người Brazil đã chính thức đặt bút kí hợp đồng có trị giá ước tính 30 triệu bảng với Barca. Theo đó, anh sẽ tới Camp Nou sau khi Confederations Cup 2013 kết thúc.

Sau quá trình dài theo đuổi, cuối cùng Barca đã có được chữ kí của tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại, Neymar. Thương vụ này đã hoàn tất vào tối qua. Neymar đã chính thức đặt bút bí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng xứ Catalan.



Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Cả Barca và Santos đều không tiết lộ những thông tin chi tiết của bản hợp đồng này. Nhưng theo tiết lộ của Sport, đội chủ sân Camp Nou đã phải chi mức giá lên tới 30 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn nhưng điều quan trọng là Neymar đã chọn Barca thay vì Real Madrid như lời thừa nhận của anh.

Ngay sau khi kí kết hợp đồng, tài năng trẻ 21 tuổi người Brazil đã nói lời chia tay Santos, đội bóng mà anh đã gắn bó trong suốt 5 năm qua. Trận hòa 0-0 với Flamengo hôm Chủ Nhật vừa qua cũng là trận đấu cuối cùng mà Neymar khoác lên mình màu áo Santos.

Vào hôm nay, Neymar sẽ lên tuyển Brazil chuẩn bị cho Confederations Cup. Sau khi giải đấu này kết thúc (vào ngày 30/6), tài năng trẻ Santos sẽ chính thức tới Barca chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau 229 trận khoác áo Santos, Neymar đã có được 138 bàn thắng. Anh đã giúp Santos giành 3 chức vô địch bang São Paulo, 1 cúp quốc gia Brazil và Copa Libertadores (2011). Với tài năng đã được khẳng định ở xứ sở Samba, Neymar được kì vọng sẽ gây dựng được tên tuổi trong màu áo Barca, điểm đến mà anh sẽ có cơ hội sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi.
 
dafabetNgày đăng: Thứ ba, 2013-05-28, 6:54 PM | Message # 2
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
30 triệu thì cũng rẻ mà, mình nghĩ chi ít cũng tầm 50 cơ đấy . Barca cũng dùng tiền mua danh hiệu đó thôi vậy mà các thánh Barca nói đội mình hay lắm .
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Neymar CHÍNH THỨC là người của Barca
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao