Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-04-25, 11:44 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » NHA có thêm 6 ca dương tính Covid-19 - Khi nào đá lại ??
NHA có thêm 6 ca dương tính Covid-19 - Khi nào đá lại ??
futin12Ngày đăng: Thứ tư, 2020-05-20, 9:00 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7460
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Dù đang rất nỗ lực đưa giải đấu trở lại nhưng mới đây Premier League nhận thêm hung tin có 6 ca dương tính Covid-19, trong đó 3 người thuộc Watford và 1 trong số đó là cầu thủ được giấu tên.

Tỉ lệ Premier League - Bảng xếp hạng Premier League



Trong lần xét nghiệm vào Chủ Nhật tuần trước và thứ Hai tuần này, Premier League thông bao đã có 6 ca dương tính với Covid-19, chiếm 0,8% trong tổng số 748 mẫu xét nghiệm từ các cầu thủ và nhân viên. Riêng Watford đã chiếm tới 3 ca, trong đó có 1 cầu thủ và 2 thành viên BHL.

Khuyến mãi hấp dẫn

Hoàn trả mỗi ngày + Thưởng thêm không giới hạn ⇒ Đăng ký 12BET và nhận thưởng

Săn tiền thưởng 6.688.000 VNĐ cho thành viên mới ⇒ Tham gia ngay



Những người dương tính vẫn đang trong tình trạng ổn định và sẽ tự cách ly trong 7 ngày tới theo hướng dẫn của chính phủ trước khi được xét nghiệm lại trong thời gian sau. Được biết, Watford khẳng định vẫn sẽ tiến hành tập lại theo nhóm như kế hoạch bất chấp việc có thêm nhiều cầu thủ theo chân đội trưởng Troy Deeney từ chối trở lại tập luyện.

Trước đó, Deeney từng nhấn mạnh: "Chúng tôi phải trở lại tập luyện vào tuần này và tôi nói tôi sẽ không tham gia. Chỉ cần một người nhiễm thì cả đội sẽ gặp nguy hiểm và tôi không muốn là người mang thứ virus đó về nhà.

HLV Nigel Pearson cũng đồng quan điểm với cậu học trò: "Chúa lòng lành, chúng ta có một tỷ lệ tử vong cực cao ở đây. Con người đang cố tình nhắm mắt trước các nguy cơ. Đúng là chúng ta phải trở lại nhưng chỉ khi an toàn thôi chứ. Chúng ta phải thật thận trọng. Cố gắng phớt lờ các nguy cơ là ngu ngốc. Đây là vấn đề sức khỏe của con người".
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » NHA có thêm 6 ca dương tính Covid-19 - Khi nào đá lại ??
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao