Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 10:23 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Chelsea FC vs Sevilla - Kẻ tám lạng, người nửa cân (UEFA Champions League - Chelsea FC vs Sevilla)
Chelsea FC vs Sevilla - Kẻ tám lạng, người nửa cân
cua980469676Ngày đăng: Thứ ba, 2020-10-20, 1:43 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 26
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
[Dự đoán]
Kèo châu Á: Chọn Chelsea -0.5
Tỷ số: 3-2

Sau một mùa giải Champions League năm ngoái không quá thành công khi phải dừng chân tại vòng 1/8 trong chuyến làm khách trên sân nhà của Bayern Munich thì tại giải ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020 "The Blues" đã bức phá ở giai đoạn cuối một cách đầy bất ngờ khi từ đội bóng nằm ngoài top 4 họ vươn lên vị trí thứ 4 với 66 điểm sau 38 lượt trận chính thức có được tấm vé tham dự Champions League năm nay.
 
Tại bảng E, Champions League năm nay Chelsea đang là cái tên cực kì sáng giá cho vị trí trong top 2 khi xét về thực lực họ chỉ e dè với Sevilla đối thủ mà họ phải đụng độ ngay trong trận mở màn sắp tới đây. Tuy nhiên với việc đang chơi trên sân nhà với phong độ 3 trận bất bại gần đây nhất giúp cho thầy trò HLV Frank Lampard có thêm phần hi vọng trong trận chiến này.
 
Bên kia sân, trình diễn phong độ cực kì ấn tượng tại La Liga mùa giải 2019/2020 Sevilla đã xuất sắc có mặt được trong top 4 đội mạnh nhất chính thức có được tấm vé tham dự Champions League nhờ vào thành tích có được 70 điểm sau 38 vòng đấu. Hơn nữa lại vừa đăng quang tại sân chơi Europa League mùa giải trước càng tiếp thêm động lực cho đại diện đến từ Tây Ban Nha tìm kiếm danh hiệu tại sân chơi danh giá nhất khu vực cấp CLB năm nay.
 
Đang có một năm thi đấu thành công trên mọi mặt trận gần đây thế nhưng hiện tại phong độ sân khách của Sevilla lại không quá lạc quan với 2 trận bất thắng gần nhất, đây là một tín hiệu không quá tốt khi trận chiến mở màn tại bảng E năm nay họ phải hành quân đến sân Stamford Bridge nơi mà Chelsea đang thể hiện sự khó chịu của mình thì khả năng Sevilla tạo nên bất ngờ cũng đang mong manh.

[Dữ liệu Bongdalu]:
1. Chelsea FC xếp thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh với 8 điểm sau 5 vòng đấu.
2. Sevilla xếp thứ 10 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 7 điểm sau 4 vòng đấu.
3. Chelsea FC thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 30.00%, tỷ lệ ra tài 70.00%)
4. Sevilla thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 70.00%, tỷ lệ ra tài 50.00%)
5. Đây là lần đầu hai đội gặp nhau.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Chelsea FC vs Sevilla - Kẻ tám lạng, người nửa cân (UEFA Champions League - Chelsea FC vs Sevilla)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao