Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-04-25, 10:31 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Lịch bóng đá ngoại hạng Anh vòng 18 (từ 13-15/1)
Lịch bóng đá ngoại hạng Anh vòng 18 (từ 13-15/1)
futin12Ngày đăng: Thứ năm, 2021-01-07, 11:30 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7459
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Lịch bóng đá ngoại hạng Anh vòng 18 diễn ra từ ngày 13/1 tới ngày 15/1 -->  Xem tỉ lệ bóng đá chi tiết



Cùng điểm qua vòng 17 Ngoại hạng Anh, trong khi Man City, Man United và Tottenham đều giành thắng lợi thì Chelsea, Liverpool lại gây thất vọng. Lúc này, M.U và Liverpool đang bằng điểm. Đội ĐKVĐ được xếp trên nhờ hơn M.U hiệu số và có thể mất ngôi số 1 bất kỳ lúc nào.

Man United và Man City đều thắng.
Ở vòng đấu này, Man United nâng thành tích bất bại lên thành 7 trận sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Đây là trận đấu mà hàng thủ M.U ghi dấu ấn với sự xuất sắc của thủ thành David De Gea trong khung gỗ còn các hậu vệ cũng đã làm hết sức mình. Tuy vậy, họ vẫn có những khoảnh khắc mất tập trung để cho Villa có khá nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm và đặc biệt là trong bàn gỡ hòa 1-1 của Bertrand Traore. Nhưng rõ ràng, Man United đang đi đúng hướng trong hành trình cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Man City với chiến thuật hợp lý và khả năng tận dụng thời cơ tốt đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1. Nhờ đó, Man City đã leo lên xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo như HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn sau trận, Man City đã trở lại cuộc đua vô địch.

Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay



Chelsea và Liverpool cùng thất thủ.
Liverpool từ sau trận đại thắng Crystal Palace với tỷ số 7-0 bỗng thi đấu hiền lành một cách khó hiểu. Chỉ phải gặp 3 đối thủ dưới cơ gồm West Brom, Newcastle và Southampton, đội bóng của Juergen Klopp chỉ giành được 2 trên tổng 9 điểm tối đa. 

Chelsea cũng đang gây thất vọng lớn khi đứng ở vị trí thứ 9 với 26 điểm, sau cả Southampton, Everton hay Aston Villa. Rõ ràng, thất bại 1-3 trước Man City đã chỉ ra rất nhiều lỗ hổng trong hệ thống phòng ngự và khả năng gắn kết các tuyến của đội chủ nhà. 

Fulham có vòng thứ 2 liên tiếp bị hoãn vì Covid
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Lịch bóng đá ngoại hạng Anh vòng 18 (từ 13-15/1)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao