Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 6:21 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tư vấn trận Westbrom-Arsenal (19h45 T7 29-11)
Tư vấn trận Westbrom-Arsenal (19h45 T7 29-11)
vegasgamesNgày đăng: Thứ Sáu, 2014-11-28, 10:23 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 3
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt



Nhận ngay 7.900.000 VNĐ tiền thưởng

Liên tiếp thất bại trong 2 trận gần nhất tại Barclay Premier League, niềm tin của người hâm mộ dành cho Arsenal cũng vì thế mà cạn dần. Hơn lúc nào hết, thầy trò Wenger cần 1 chiến thắng thật đậm để lấy lại tinh thần. Và trận đấu với Westbrom tối thứ 7 tuần này là 1 cơ hội không thể tốt hơn



Trong quá khứ, 2 đội đã chạm mặt nhau tổng cộng 20 lần. Trong đó, Arsenal thắng 15, hòa 3 và chỉ để thua 2 trận. Rõ ràng lịch sử đang đứng về phía Arsenal. Westbrom chính là đối thủ ưa thích của Arsenal.



Xét về phong độ hiện tại, Arsenal đang có phong độ không tốt. Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 2 hòa 1 và thua 2. Westbrom cũng chả khá hơn là mấy nếu không muốn nói là tệ hơn ( thắng 1 hòa 1 thua 3)



Xét về mặt tỉ số thì Arsenal đang thi đấu không tốt. Nhưng nếu theo dõi trận đấu gần nhất giữa Arsenal và MU thì không phải vậy. Arsenal đã có 1 trận đấu cực hay và lấn áp MU về mọi mặt. Có nhiều lúc người ta tưởng như Arsenal muốn ăn tươi nuốt sống MU. Vấn đề của Arsenal là sự lạnh lung trong các tình huống đối mặt. Và chỉ cần cải thiện được điểm này, hiển nhiên Westbrom không phải là đối thủ xứng tầm của pháo thủ.

1 vấn đề nữa mà Arsenal đang gặp phải là lỗ hổng chết người nơi hàng thủ. "Kẻ đóng thế" Nacho Monreal rõ ràng không phù hợp với vị trí trung vệ. Anh và Mertasacker hoàn toàn không có được sự ăn ý với nhau. Mặc dù ít mắc sai lầm nhưng mỗi sai lầm của Monreal đều khiến Arsenal phải trả cái giá rất đắt. Rất may là Vấn đề này phần nào được giải quyết khi mà cuối tuần này, Koscielny sẽ quay trở lại tạo thành bộ đôi trung vệ với Mertasacker

Sau 2 trận xịt liên tiếp, liệu lần này pháo có thể rền vang trên bầu trời The Hawthorns? Hãy đưa ra những nhận định của bạn nào!

Dự đoán 1-3


Bài viết được sửa bởi vegasgames - Thứ Sáu, 2014-11-28, 10:32 AM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tư vấn trận Westbrom-Arsenal (19h45 T7 29-11)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao