Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 5:10 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Nhận định Southampton vs Manchester United, 03h00 ngày 9/12
Nhận định Southampton vs Manchester United, 03h00 ngày 9/12
supertipvn1Ngày đăng: Thứ hai, 2014-12-08, 2:40 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 12
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Bongdalive.com - Đội hình đang có phong độ rất tốt của Manchester United hành quân đến St Mary của Southampton với mục tiêu dành trận thắng thứ 5 liên tiếp ở ngoại hạng Anh và dành vị trí thứ 3 của chính đội chủ nhà ngày hôm nay.

Tỷ lệ kèo: Southampton 0:0 Manchester United

Tài xỉu: 2 1/2

Nhận định Southampton vs Man United
Manchester United của huấn luyện viên Luis Van Gaal đang dần trở lại với quỹ đạo vốn có của một đội bóng lớn sau khoảng thời gian thi đấu thất thường hồi đầu mùa. Bốn chiến thắng liên tiếp giúp họ củng cố được một vị trí trong Top 4 và chỉ cần 3 điểm trước đội chủ nhà hôm nay. Họ sẽ vượt lên Southampton và West Ham, đội vừa có chiến thắng 3- 1 trước Swansea để đứng thứ 3 trước khi trận đấu này diễn ra.

Phong độ trên sân khách của quỷ đỏ mùa này là không tốt khi họ chỉ có được một chiến thắng duy nhất trong 6 lần rời xa sân nhà Old Trafford. Tuy vậy đó lại là một chiến thắng quan trọng trước đội bóng kình địch Arsenal và nó diễn ra ở lần làm khách gần đây nhất.

Mùa giải đang trong giai đoạn khốc liệt nhất khi mà các trận đấu diễn ra liên tục. Do vậy bản lĩnh của một đội bóng lớn là điều các cổ động viên mong chờ ông Van Gaal mang lại cho đội bóng giàu thành tích nhất giải Ngoại hạng Anh giống như những gì mà Sir Alex đã từng làm được

Với Southampton, những ngày tháng tươi đẹp của họ với huấn luyện viên Ronald Koeman mùa giải này đã trôi qua sau 2 trận thua liên tiếp trước 2 đối thủ sừng sỏ Manchester City và Arsenal. Dường như đội chủ sân St Mary đã bắt đầu cho thấy những nhược điểm cố hữu của mình khi đụng độ các đối thủ ở Top đầu bảng xếp hạng. Mặc dù chỉ thua duy nhất 1 trận trong 7 lần được thi đấu trên sân nhà nhưng không nhiều chuyên gia nghĩ rằng họ lại có thể dành điểm trước quỷ đỏ trong ngày hôm nay.

Trận đấu này cũng sẽ là lần đầu tiên chứng kiến cuộc so tài của hai huấn luyện viên người Hà Lan trên băng ghế chỉ đạo của một trận đấu tại Premier League. Huấn luyện viên trẻ Koeman được dịp diện kiến chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm “hoa Tulíp thép” Luis Van Gaal.

Thông tin lực lượng

Đội chủ nhà ra quân ngày hôm nay mà không có sự phục vụ của Jack Cork, tiền vệ này cần ít nhất 6 tuần để hồi phục chấn thương dây chằng mà anh gặp phải trong trận chiến với Arsenal hồi giữa tuần.

Cùng lúc đó, Toby Alderweireld cũng sẽ ngồi theo dõi các đồng đội trên khán đài bởi chấn thương gân kheo của anh vẫn chưa hồi phục.

Về phía đội khách, danh sách chấn thương của họ vẫn đang rất dài khi mà Manchester Untied không thể có phục vụ của Luke Shaw (mắt cá chân), Jonny Evans (mắt cá), Rafael (háng), Daley Blind (đầu gối) và Phil Jones (bắp chân) cho chuyến viếng thăm St Mary lần này.

Bản hợp đồng đắt giá nhất của họ mùa hè này Là Angel Di Maria cũng sẽ không kịp trở lại cho trận chiến quan trọng hôm nay bởi chấn thương gân kheo.

Tin vui cho các cổ động viên quỷ đỏ là đội trưởng Wayne Rooney sẽ trở lại sau khi anh nghỉ ngơi ở trận đấu tiếp Stoke City hồi giữa tuần.

Tiền đạo Graziano Pelle cũng vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội chủ nhà khi mà anh đã có 6 lần lập công cho đến thời điểm này của mùa giải. Hàng thủ mong manh của đội khách sẽ phải rất vất vả để chăm sóc anh Trong khi đó hàng công của Manchester United khá đồng đều với việc Rooney và Mata đều đang có được 5 bàn thắng trong khi tiền đạo người Hà Lan Van Persie cũng có được 4 lần xé lưới đối thủ.

Dự đoán tỷ số Southampton vs M.U
Trận thư hùng đáng xem nhất của vòng 15 hứa hẹn nhiều kịch tính khi mùa giải năm ngoái cả hai đều bất phân thắng bại trong cả hai lần đối đầu nhau. Sự trượt chân của Chelsea, Arsenal và Liverpool vòng này là một dịp không thể tốt hơn cho một sự tăng tốc, đặc biệt là quỷ đỏ thành Manchester.

Đội hình dự kiến

Southampton: Forster; Bertrand, Fonte, Yoshida, Clyne; Davis, Wanyama, Mane, Tadic, Long; Pelle

Man Utd: Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Young; Fellaini, Carrick, Herrera; Mata, Rooney, Van Persie

Dự đoán: 1-2


Bài viết được sửa bởi supertipvn1 - Thứ hai, 2014-12-08, 2:40 PM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Nhận định Southampton vs Manchester United, 03h00 ngày 9/12
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao