Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 3:09 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Kèo thơm hôm nay Arsenal vs Newcastle 0h30 ngày 14/12
Kèo thơm hôm nay Arsenal vs Newcastle 0h30 ngày 14/12
futin12Ngày đăng: Thứ Bảy, 2014-12-13, 9:27 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7500
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Kèo thơm hôm nay Premier League Ngoại Hạng Anh Arsenal vs Newcastle 0h30 ngày 14/12: Thống kê các thông tin giúp bạn đặt cược trận đấu an toàn nhất, lịch sử đối đầu, thành tích thi đấu gần đây, đội hình ra sân, cầu thủ chấn thương. Tip kèo miễn phí chọn Newcastle + 1.25 và Xỉu



Những lời chỉ trích chống lại HLV Arsene Wenger ngày càng tăng sau khi họ để thua 2-3 trên sân của Stoke City. Chiến lược gia 65 tuổi đã bị các fan la ó tại một nhà ga xe lửa khi họ trở về từ sân vận động Britannia.

Những bất ổn này có lẽ bắt nguồn từ sự thất vọng khi Arsenal chỉ giành được duy nhất 1 danh hiệu trong suốt 9 năm – Cúp FA mùa trước, còn kết quả hiện tại họ đang đứng thứ 6 trên BXH với 13 điểm ít hơn so với đội đầu bảng cũng là kình địch cùng thành phố – Chelsea. HLV Wenger đang rất lo ngại về tình hình chấn thương của các cầu thủ như Jack Wilshere, Mikel Arteta, Mesut Ozil, Theo Walcott và Nacho Monreal, ngoài ra thì Aaron Ramsey và Laurent Koscielny khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.



Newcastle đã thắng 6 trong 8 trận gần đây, gần nhất chính là chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Chelsea trên sân nhà James Park. Chân sút Papiss Cisse chính là người góp công lớn nhất trong chuỗi thành tích ấn tượng ấy. Chính vì vậy không có gì phải nghi ngờ nếu như tiền đạo Senegal sẽ ra sân trong đội hình xuất phát, bên cạnh đó sự thiếu vắng của Moussa Sissoko sẽ ảnh hưởng không nhỏ lên lối chơi của Newcastle sau khi anh này đã nhận đủ số thẻ phạt.

Danh sách chấn thương của Newcastle đang dài ra với những cái tên như thủ môn Tim Krul, Rob Elliot, Siem de Jong, Obertan, Davide Santon, Ryan Taylor, Rolando Aarons và mới nhất là hậu vệ Steven Taylor.

Nhận Định: Newcastle bất ngờ vùi dập đội đầu bảng Chelsea trong trận đấu vừa qua, bên cạnh đó họ cũng đang có phong độ rất tốt. Về phía Arsenal, họ thua tới 3/5 trận gần đây ở Premier League. Do đó nhiều khả năng Newcastle sẽ có điểm rời khỏi Emirates.


ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC THỬ TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY



MÁCH NƯỚC

Chọn: Newcastle + 1.25
Tài xỉu: Xỉu

Xếp hạng



Đối đầu



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Kèo thơm hôm nay Arsenal vs Newcastle 0h30 ngày 14/12
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao