Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 11:34 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Dự đoán kèo thơm Man City vs Arsenal 23h ngày 18/1
Dự đoán kèo thơm Man City vs Arsenal 23h ngày 18/1
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2015-01-18, 10:06 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7481
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Dự đoán kèo thơm Ngoại Hạng Anh : Man City vs Arsenal, 23h ngày 18/1

Quote
Cặp đấu Man City vs Arsenal được mong chờ nhất vòng 22 này, bởi cuộc đua ngôi đầu bảng ngày càng khốc liệt. Man City đang thể hiện một phong độ ổn định ở các tuyến đội hình, chính vì thế với lợi thế sân nhà MC có được 3đ luôn được kỳ vọng rất lớn từ giới chuyên môn. Click xem tỉ lệ kèo chấp của MC

Bạn có muốn nhận thưởng 6.688.000 VNĐ khi đăng kí tài khoản hôm nay. Bấm vào đây làm theo hướng dẫn



Trong trận đấu cuối tuần trước, dẫu phải làm khách trên sân của đội bóng khó chịu Everton, Man City nhanh chóng chiếm được thế chủ động với thời lượng cầm bóng lên tới 62%. Tuy nhiên, với đội hình thiếu một mũi nhọn đích thực ( Jovetic đá chính ngay từ đầu), mọi đường tấn công của Man City đều ở dừng lại mức nguy hiểm - tung ra 18 cú dứt điểm nhưng chỉ có được 2 lần trúng khung thành. Và phải đợi đến lúc Aguero vào sân, thế tấn công của nhà đương kim vô địch đã có phần khởi sắc để rồi có được bàn thắng nhờ công của Fernandinho.



Về phần đội khách, Arsenal cũng gặp những vấn đề về lực lương khi một loạt trụ cột quan trọng phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng không có nghĩa Pháo Thủ đánh mất sự nguy hiểm của mình. Mùa giải năm nay, vấn đề chấn thương luôn đeo bám đội bóng London nhưng với tài cầm quân của Arsene Wenger và khả năng “gánh team” của Alexis Sanchez, Arsenal vẫn sống khỏe để bám sát top 4.

Nhắc đến Alexis Sanchez, đây chính là mối nguy hiểm tiềm tàng đối với hàng phòng ngự chắp vá của Man City. Mới chân ướt chân ráo thi đấu tại Ngoại Hạng Anh, tiền đạo người Chile nhanh chóng chứng minh được khả năng săn bàn sát thủ của mình. Tính đến thời điểm này cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và nhanh nhẹn đã đóng góp cho Arsenal tới 12 bàn thắng và đang là một trong những cầu thủ hay nhất giải NHA mùa này.

Điêu cần lưu ý trong trận đấu này:

3 Arsenal là CLB duy nhất tại Premier League ghi được 3 bàn tại Etihad trong kỷ nguyên của HLV Manuel Pellegrini (thua 3-6 mùa trước)

6 Có tới 6 thẻ đỏ xuất hiện trong 9 lần đụng độ gần đây giữa Man City và Arsenal.

8 Arsenal đã ghi được tới 8 bàn thắng từ các tình huống đánh đầu, cao thứ nhì Premier League mùa này sau West Ham (14 bàn thắng)


Cung cấp chế độ chơi thử giúp bạn hiểu hơn về các tỉ lệ đặt cươc - Click vào đây để Đăng ký



Chọn: Arsenal +3/4
Tài xỉu: Xỉu

Xếp hạng



Đối đầu Gần Đây



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Dự đoán kèo thơm Man City vs Arsenal 23h ngày 18/1
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao