Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-03, 10:21 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » MU vs SUNDERLAND : CÁ LỚN NUỐT CÁ BÉ
MU vs SUNDERLAND : CÁ LỚN NUỐT CÁ BÉ
athenaNgày đăng: Thứ Sáu, 2015-09-25, 6:05 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 129
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Vào thứ 7 – 26/09/2015 lúc 21:00, Mèo đen sẽ đến làm khách trên sân Old Trafford, lần cuối cùng đụng độ gần đây nhất là vào cuối t2/2015 khi đó Quỷ đỏ thắng Mèo Đen với tỉ số 2-0 do công của Wayne Rooney. Dường như Rooney có “duyên” khi chuyên ghi bàn vào lưới của mèo đen.
Trong khi đó, MU đã phải vất vả mới có thể vượt qua Southampton với tỷ số 3 - 2 ở vòng trước với cú đúp của tiền đạo trẻ Martial. Những dấu hiệu tích cực cũng đã được thể hiện khi MU giành thắng trên sân khách cũng như hàng tấn công đang dần vào phom của Quỷ đỏ. Với việc Martial đang thể hiện được giá trị của mình "đáng đồng tiền bát gạo" thế nào thì những cầu thủ còn lại của MU cũng đang chơi tốt.



Có lẽ nỗi lo duy nhất của MU lúc này chính là hàng hậu vệ với điểm yếu chết người ở những tình huống bóng bổng. Việc Luke Shaw chấn thương nghỉ dài hạn cũng đang khiến HLV người Hà Lan cảm thấy khó khăn trong việc chọn nhân sự ở cánh trái. Rojo vừa trở lại sau chấn thương và anh cũng không để lại được nhiều dấn ấn trong trận đấu với Southampton.
Được chơi trên sân Old Trafford và chỉ phải gặp một Sunderland có phong độ không tốt là một lợi thế cho MU. Ở vòng đấu trước, "mèo đen" đã để thua trước đội bóng mới thăng hạng Bournemouth và đang xếp cuối cùng trên BXH. HLV Dick Advocaat đang gặp rất nhiều những sự chỉ trích vì thành tích tồi tệ của Sunderland trong mùa giải mới. 
Vòng này, họ sẽ phải hành quân tới Old Trafford với nhiệm vụ đầy khó khăn tìm kiếm 3 điểm. HLV 67 tuổi sẽ có cuộc đối đầu với người đồng hương bên kia chiến tuyến. Sunderland đã để thua trong 2 vòng đấu gần nhất trước Tottenham ở sân nhà và Bournemouth trên sân khách. Thật khó để "mèo đen" có một kết quả có lợi trước Quỷ đỏ vào đúng lúc Quỷ đỏ đang có phong độ cao.
Với những gì đã thể hiện, Martial và De Gea vẫn sẽ là những người được kì vọng nhất trong đội hình của HLV Louis Van Gaal.  Một chiến thắng có thể được dự đoán trước cho HLV người Hà Lan và các học trò của ông trên sân nhà. 3 điểm sẽ giúp MU vượt lên dẫn đầu BXH lần đầu tiên kể từ thời Sir Alex nghỉ hưu nếu MC để thua trước Tottenham trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 diễn ra trên sân White Hart Lane. Còn một điều nữa giúp các CĐV của Quỷ đỏ tự tin, đó là MU đang giữ thành tích 19 lần bất bại trước Sunderland.

Dự đoán:  MU 3 – 0 Sunderland

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU 



Anthony Martial có thể trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong mỗi lần xuất hiện của vòng ba Barclays Premier League đầu tiên cho Manchester United.

Sunderland đã chỉ đánh bại Quỷ đỏ trong một dịp trong  26 trận giải ngoại hạng Anh cuối cùng của họ tại Premier League .

Manchester United đã để thủng lưới chỉ hai bàn thắng trong năm trận trên sân nhà tại Premier League cuối cùng của họ trước Sunderland.

The Red Devils đã ghi bàn với tất cả sáu cú sút trúng đích trong hai trận đấu cuối cùng Barclays Premier League (so với Liverpool và Southampton)

Sau khi ghi bàn trong ba giải đấu liên tiếp đầu tiên của mình với Man United, Jermain Defoe chỉ ghi được 2  hai bàn thắng trong 18 lần so với giải đấu.

Sunderland đang tìm kiếm  trong giải Barclays Premier League đi chiến thắng thứ 50 của họ (hiện tại 49).

 KÈO CHÂU Á



Vòng tới sẽ đầy khó khăn cho Sunderland khi họ gặp Manchester United. Kèo đặt cược cho Sunderland giành chiến thắng là 1 ăn 12.00. Kèo cho United là 1 ăn 1.22 và hai đội hòa nhau là 1 ăn 6.00.

 Nào bây giờ cùng tham gia ‪#‎Dafaxienxien‬ dự đoán trận đấu trổ tài ‪#‎cuocxien‬ và rước ngay giải thưởng lớn nhất 35,000,000 nữa đó! Quá tuyệt phải không? Thông tin chi tiết tại đây nhé: http://goo.gl/sFiqL3

dafaxienxien,cuocxien,sunderlandafc,manchesterunited,bonus35trieu
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » MU vs SUNDERLAND : CÁ LỚN NUỐT CÁ BÉ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao