Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 2:02 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tip vàng bóng đá Everton vs Arsenal (19h45 ngày 19/03)
Tip vàng bóng đá Everton vs Arsenal (19h45 ngày 19/03)
futin12Ngày đăng: Thứ Bảy, 2016-03-19, 9:02 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7500
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tip vàng bóng đá Premier League (vòng 31): Everton vs Arsenal 
Thời gian: 19h45 ngày 19/03
Địa điểm: Sân nhà CLB Everton

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN 6.688.000 VNĐ TỪ 12BET: LINK 1 - LINK 2 - LINK 3



Arsenal đã chính thức dừng bước tại Champions League. Tại NHA, Arsenal đang tạm thời đứng ở vị trí thứ ba trên BXH với 52 điểm, kém đội đầu bảng Leicester tới 11 điểm song không vì thế đội bóng bắc London sẽ buông xuôi khi cơ hội vô địch vẫn còn nguyên. Nhắc lại, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi giải NHA còn tới 8 vòng đấu nữa mới kết thúc và Arsenal vẫn còn 1 trận nữa chưa đá so với đội đầu bảng. Do đó dù có chuyến đi làm khách nhưng mục tiêu của đội bóng không chỉ dừng lại ở 1đ. Khi nhìn vào quá khứ đối đầu, có thể nhận thấy Everton là một trong những đối thủ yêu thích nhất của Arsenal tại NHA. Tính từ năm 2002 đến nay, Arsenal có tổng cộng 33 trận đụng độ Everton tại mọi mặt trận tham dự và trong đó họ thắng tới 21 trận, còn lại là 8 trận hòa và chỉ 4 lần để thua trước nửa xanh thành phố cảng Liverpool.



Phía bên kia, Everton không còn quá nhiều động lực thi đấu khi lúc này thầy trò Martinez không còn khả năng cạnh tranh một suất tham dự Europa League mùa tới. Cụ thể, sau 28 trận đã đá, Everton mới chỉ có được 38 điểm kém đội đứng thứ 6 Man United tới 9 điểm. Dẫu biết còn trong tay 1 trận chưa đá so với Man United song với bộ mặt thất thường trong thời gian gần đây, khoảng cách 9 điểm đang là thử thách quá lớn với Everton. 

Cần biết, 3 trận mới đây tại NHA, Everton chỉ có được 1 trận thắng và để thua 2 trận. Đáng nói là 2 trận thua phải nhận đều là những trận đấu họ được chơi trên sân nhà Goodison Park. Nhắc đến sân nhà, Goodison Park không còn là điểm tựa vững chắc cho Everton giống như các mùa giải gần đây. Mình chứng rõ ràng nhất chính là chuỗi 8 trận sân nhà vừa qua tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, Lukaku cùng đồng đội mới chỉ có được đúng 1 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 5 trận thua.Theo cảm tính, nhiều khả năng Everton đã buông xuôi tại NHA mà thay vào đó lúc này họ sẽ dồn sức cho mặt trận cúp FA – giải đấu họ đi tới trận bán kết.

 PICK Arsenal -1/4 và Tài

 PICK Tổng bàn thắng chẵn: Trong 9 trận sân khách gần đây của Arsenal, có 8 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/9 cuộc đối đầu gần đây giữa Everton và Arsenal cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Điều này dễ tái hiện.



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Everton: Robles, Baines, Jagielka, Mori, Coleman, Besic, McCarthy, Cleverley, Barkley, Lennon, Lukaku
Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, El-Nenny, Coquelin, Sanchez, Ozil, Iwobi, Welbeck

Bảng Xếp Hạng



Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội



 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tip vàng bóng đá Everton vs Arsenal (19h45 ngày 19/03)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao