Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-03, 2:12 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » 12 năm, Mourinho "đốt" gần 1 tỷ bảng chuyển nhượng
12 năm, Mourinho "đốt" gần 1 tỷ bảng chuyển nhượng
phuonghieuchiNgày đăng: Thứ năm, 2016-08-11, 3:45 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 117
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Sau khi mua Paul Pogba với giá gần 100 triệu bảng, Mourinho đã tự phá kỷ lục của chính mình. Cụ thể, trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho, người ta đã tính ra số tiền mà chiến lược gia này đã chi tiêu trong việc chuyển nhượng, xuyên suốt quãng thời gian 12 năm kể từ khi tới Chelsea (nhiệm kỳ 1), Inter, Real, Chelsea (nhiệm kỳ 2) và giờ là MU.
Tổng cộng, Mourinho đã ngốn của các CLB với một số tiền khổng lồ, khoảng 856 triệu bảng.
Dù gì đi nữa thì đây cũng là một số tiền kỷ lục, không phải HLV nào cũng có thể ngốn một số tiền đáng kinh ngạc đến vậy. Tuy nhiên MU cũng có thể tự an ủi bản thân bởi Mourinho là người giỏi tiêu tiền nhưng cũng thường đem về các danh hiệu cho đội bóng mà ông từng dẫn dắt.

Paul Pogba chắc chắn là phi vụ lớn nhất mà Mourinho từng mua về, khi tiêu tốn gần 100 triệu bảng của MU. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người kỳ vọng vào thương vụ này bởi người ta luôn tin Mourinho là một người rất biết cách tiêu tiền và cái tên Pogba sẽ chỉ có lãi chứ không có lỗ.
Trong quá khứ, những bản hợp đồng mà Mourinho đích thân “đi chợ” thường mang lại những kết quả rất tích cực, cụ thể ở nhiệm kỳ đầu tại Chelsea, Mourinho đã tiêu tốn của ông chủ Abramovich gần 220 triệu bảng với những cái tên nổi bật như Paulo Ferreira, Ricardo Carvalho, Ashley Cole, Essien, Drogba… trong ba năm dẫn dắt 2004-2007, Mourinho có 6 danh hiệu.

Tiếp đó, Mourinho chuyển sang Inter Milan, Real Madrid, nơi mà ông có thêm 8 danh hiệu nữa. Tuy nhiên ở những CLB này “Người đặc biệt” đã không còn mua sắm tốn kém như trước, bản hợp đồng tiêu biểu nhất của Mourinho thời đó là Luka Modric (33 triệu bảng) và tiền vệ người Croatia hiện tại vẫn đang là một nhân tố quan trọng tại Real Madrid.

Đến với Man Utd, sức tiêu tiền của Mourinho bất ngờ tăng vọt khi chỉ trong một mùa hè, đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra số tiền 156 triệu bảng để Mourinho “đi chợ”, trong đó Paul Pogba là thương vụ chuyển nhượng tốn kém nhất, một số thương vụ khác cũng tốn tiền không kém là Eric Bailly (30 triệu bảng), Henrikh Mkhitaryan (26 triệu bảng). Duy nhất chỉ có tiền đạo Ibrahimovic là không mất tiền mua vì cầu thủ 34 tuổi rời khỏi PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » 12 năm, Mourinho "đốt" gần 1 tỷ bảng chuyển nhượng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao