Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 2:40 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Tin chuyển nhượng Man Utd 6/11: Nguy cơ Solskjaer bị sa thải
Tin chuyển nhượng Man Utd 6/11: Nguy cơ Solskjaer bị sa thải
futin12Ngày đăng: Thứ Sáu, 2020-11-06, 10:08 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7444
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Quỷ đỏ liên hệ HLV thay Solskjaer, MU quan tâm “Vidic mới” hay MU bỏ lỡ tài năng trẻ sáng giá là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (6/11).

Khuyến mãi hấp dẫn

Hoàn trả mỗi ngày + Thưởng thêm không giới hạn ⇒ Đăng ký 12BET và nhận thưởng

Thưởng nạp lại  7,728,000 VNĐ cho mọi thành viên ⇒ Tham gia ngay



Quỷ đỏ liên hệ HLV thay Solskjaer
BLĐ Man Utd đã có những động thái tiếp cận với huấn luyện viên Mauricio Pochettino với mục đích thay thế huấn luyện viên đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Dẫu vậy, nguồn tin này cũng cho rằng, MU vẫn chưa muốn sa thải Solskjaer ngay lập tức mà sẽ dựa vào những kết quả sắp tới để đưa ra quyết định cuối cùng.



HLV Pochettino từng đưa Tottenham vào tới Chung kết Champions League 2018/19 (Ảnh: Getty)

Trong mùa giải năm nay, chiến lược gia người Na Uy đang có một khởi đầu tệ hại cùng Manchester United khi mà đội bóng này đã không thắng 4/6 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và chỉ đang xếp ở vị trí 15 trên BXH.

Pogba sẵn sàng tới Juventus?
Mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã lên tiếng sau rất nhiều đồn đoán về việc Paul Pogba sẽ cập bến đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng tới. Ông Paratici cho biết, đúng là mọi người ở đây đều rất yêu thích Pogba, tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói về một thương vụ chuyển nhượng.

Trước đó, vào năm 2016, tiền vệ người Pháp đã rời Juventus để tới Manchester United với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ, 105 triệu euro. Dẫu vậy, sau 4 năm tại Old Trafford, Pogba vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng mà Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đặt ra.

MU quan tâm “Vidic mới”
Theo Corriere dello Sport, Manchester United được cho là đang quan tâm đến trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Milenkovic được đánh giá là có triển vọng và đang thi đấu khá ấn tượng tại Serie A, bên cạnh đó, cầu thủ này còn được mệnh danh là “Vidic mới”.

Hiện tại, Milenkovic vẫn còn 2 năm trong bản hợp đồng với Fiorentina, tuy nhiên trung vệ này dường như không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng. Bên cạnh Man United, rất nhiều đội bóng lớn cũng đã để mắt đến trung vệ 23 tuổi như AC Milan, Inter Milan, Atletico Madrid hay Tottenham.

MU bỏ lỡ tài năng trẻ sáng giá
Theo Bild, Manchester United đã từng có ý định chiêu mộ tiền đạo Moussa Diaby của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Thậm chí, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro đến đội bóng nước Đức, tuy nhiên đội bóng này đã thẳng thừng từ chối.

Được biết, Diaby là cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ của PSG, sau mùa giải 2018/19 cùng PSG giành cú đúp quốc nội (Ligue 1 và Siêu cúp Pháp), ngôi sao sinh năm 1999 đã chuyển tới Bayer Leverkusen. Tại Bundesliga mùa giải trước, Diaby cũng đã ít nhiều để lại dấu ấn với 5 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 28 lần ra sân.

Sôi động tiền thưởng tháng 11:  CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Tin chuyển nhượng Man Utd 6/11: Nguy cơ Solskjaer bị sa thải
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao